บิ๊กโก๊ะ” รรก.อผศ. ตรวจเยี่ยมจุดบริการ ทหารผ่านศึก ที่มารับการสงเคราะห์ พร้อมจัดชุด แพทย์ ตรวจสุขภาพ ตัดผม ทำฟัน ให้ทหารผ่านศึกฟรี

แบ่งปันข่าวนี้ :

“บิ๊กโก๊ะ” รรก.อผศ. ตรวจเยี่ยมจุดบริการ ทหารผ่านศึก ที่มารับการสงเคราะห์ พร้อมจัดชุด แพทย์ ตรวจสุขภาพ ตัดผม ทำฟัน ให้ทหารผ่านศึกฟรี

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. 2566 ที่องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก (อผศ.) พล.อ.ชิติพัทธ์ บุญช่วย รักษาการแทน ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก พร้อมด้วย พ.อ.หญิงนริสา บุญช่วย ภริยา ตรวจเยี่ยมจุดบริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) ที่ให้การสงเคราะห์แก่ทหารผ่านศึกและครอบครัวทหารผ่านศึก พร้อมทั้งพบปะและพูดคุยกับทหารผ่านศึก ที่มารับการสงเคราะห์ ทั้งนี้ ในห้วงต้นเดือนตุลาคมของทุกปี เป็นช่วงที่
ทหารผ่านศึกและครอบครัวมาขอรับการสงเคราะห์จากองค์การฯ เป็นจำนวนมาก

ดังนั้น อผศ.จึงให้บริการด้านการสงเคราะห์แบบต่อเนื่องตลอดวัน ระหว่างวันที่ 2 – 12 ต.ค.66 เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ทหารผ่านศึกและครอบครัวทหารผ่านศึก ณ จุดบริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จ บริเวณลานจอดรถยนต์ องค์การฯ โดยหลังจากนี้ ระหว่างวันที่ 9 – 10 ต.ค.66 พล.อ.ชิติพัทธ์ จะเดินทางไป เยี่ยมเยียนทหารผ่านศึกและเครือข่ายทหารผ่านศึก ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น และจังหวัดร้อยเอ็ด ในช่วงสถานการณ์น้ำท่วมอีกด้วย

//////

อ่านแล้ว146 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.