คนไทยไม่ทิ้งกัน ..มูลนิธิ  รักแท้  “มอบถุงยังชีพ” แก่ผู้ประสพความเดือดร้อนในช่วงการแพร่ระบาดจาก”โควิด-19″ ขณะ สถานการณ์ผู้ติดเชื้อในจังหวัดวันนี้ พบ 234 ราย เสียชีวิตเพิ่มอีก 5 ราย

แบ่งปันข่าวนี้ :

คนไทยไม่ทิ้งกัน ..มูลนิธิ  รักแท้  “มอบถุงยังชีพ” แก่ผู้ประสพความเดือดร้อนในช่วงการแพร่ระบาดจาก”โควิด-19″ ขณะ สถานการณ์ผู้ติดเชื้อในจังหวัดวันนี้ พบ 234 ราย เสียชีวิตเพิ่มอีก 5 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ชุมคลองพุทรา ตำบลบางกะสั้น อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  นาย วัชระ  กระแสร์ฉัตร์  นายอำเภอบางปะอิน เดินทางมาเป็นประธาน ในการแจกถุงยังชีพ ตามโครงการ รักจริงจริงของชุมชนคลองพุทรา คริสตจักรใจสมานบางปะอิน  โดยมี อ.มนตรี ศิริสมบูรณ์วงศ์ ประธานมูลนิธิ รักแท้  ของ คริสตจักร เป็นผู้กล่าวรายงาน   นางสาวสรัญญา ลีวัฒนะ นายกเทศมนตรีตำบลบางกระสั้น อำเภอบางปะอิน พร้อมด้วย อศจ.ประพันธ์  ว่องวัฒนาพรรณ  อ.มนตรี ศิริสมบูรณ์วงศ์ ประธานมูลนิธิ รักแท้  ของ คริสตจักร  เขต อำเภอบางปะอินได้ร่วมแจกถุงยังชีพ ให้กับประชาชนที่มารอรับ

ทั้งนี้พื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ประกาศเป็นพื้นที่สีแดงเข้ม ผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีนโยบายสนับสนุน ให้จัดตั้ง “ชุมชนกักตัวในพื้นที่” งบประมาณจากภาครัฐอยู่ระหว่างดำเนินการ มูลนิธิได้รับ ข้อมูลจากผู้นำชุมชน จึงร่วมกันระดมเงิน “กองทุนหมู่บ้าน”  เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยในชุมชนของตนเอง ในการจัดการ เตรียมอาหารและความช่วยเหลือเท่าที่ทำได้

ซึ่งตอนนี้เป็นช่วงที่มีสถานการณ์โควิด ก็มีผู้ที่เดือดร้อนเป็นจำนวนมาก ดังนั้นวันนี้ได้ร่วมกันจัดถุงยังชีพเป็นจำนวน 1,000 ชุด เพื่อมอบให้ ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนในแต่ละชุมชน ในพื้น ต.บางกะสั้น  และทางมูลนิธิยังได้แจกถุงยังชีพมอบให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบไปแล้วหลายตำบล ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไม่ว่าศาสนาไทยพุทธ ศาสนา มุสลิม เพื่อบรรเทาทุกข์เป็นขวัญและกำลังใจในการดำรงชีพต่อไป

                ขณะที่ สถานการณ์ผู้ติดเชื้อโควิดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา วันนี้ยอดผู้ติดเชื้อสะสม 24,248 ราย พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 278 ราย เสียชีวิตเพิ่มอีก 5 ราย ทำให้ตัวเลขผู้เสียชีวิตสะสมอยู่ที่ 234 ราย ทั้งนี้ตัวเลขที่สูงอย่างต่อเนื่อง พบตัวเลขผู้ป่วยติดเชื้อสูง ยังคงมาจาก สัมผัสคนในครอบครัว และการสอบสวนโรคผู้ติดเชื้อ มีกิจกรรมและเดินทางไปหลายพื้นที่ซึ่งไม่สามารถระบุชี้ชัดว่า ติดเชื้อจากกิจกรรมหรือพื้นที่ใด

ศักดริน  พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )

อ่านแล้ว674 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.