ประชุมใหญ่สามัญประจำปี2565 “สมาคมภาคีเครือข่ายธรรมาภิบาลแห่งชาติ” พล.อ.ดร.กิตติศักดิ์ รัฐประเสริฐ ได้รับความไว้วางใจจากสมาชิก ให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคม คนใหม่

แบ่งปันข่าวนี้ :

ประชุมใหญ่สามัญประจำปี2565 “สมาคมภาคีเครือข่ายธรรมาภิบาลแห่งชาติ” พล.อ.ดร.กิตติศักดิ์ รัฐประเสริฐ ได้รับความไว้วางใจจากสมาชิก ให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคม คนใหม่

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ หอประชุมโรงเรียน วัดเวตวันธรรมาวาส
เลขที่ 188 ซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 21 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ
กรุงเทพมหานคร

พล.อ.จรัล กุลละวณิชย์ นายกอาวุโสและประธานภาคีเครือข่ายธรรมาภิบาลแห่งชาติ ร่วมแสดงความยินดีกับ
พล.อ.ดร.กิตติศักดิ์ รัฐประเสริฐ ที่ได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกให้ดำรงตำแหน่งเป็น นายกสมาคมภาคีเครือข่ายธรรมาภิบาลแห่งชาติ โดยในที่ประชุมมีมติที่เป็นเอกฉันท์

พล.อ.ดร.กิตติศักดิ์ กล่าวต่อที่ประชุมว่า สมาคมภาคีเครือข่ายธรรมาภิบาลแห่งชาติ
นับต่อจากนี้ไป จะมีกิจกรรมใหม่ๆ ที่จะต้องขับเคลื่อน โดยจะต้องประสานงานกับทาง ประธานภาคีเครือข่ายแต่ละจังหวัด และอำเภอ เพื่อร่วมขับเคลื่อน สร้างมาตรฐานให้กับสมาคม ให้เป็นที่รู้จักทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน
ต้องจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม ซึ่งเราจะต้องเดินหน้าสานต่อ ทำกิจกรรมที่สมาคมได้ดำเนินการไว้ ให้เห็นเป็นรูปธรรมสอดคล้องกับองค์กรสมาคม ที่พวกเราร่วมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ก่อตั้งขึ้นมาเราจะร่วมกันพัฒนาให้สมาคมเดินหน้าไปอยู่ในจุดที่มีมาตรฐาน เราจะเป็นสื่อกลางของการประสานงาน ระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ต่อไป

และในโอกาสนี้ นายภัควัฒน์ ธรรมครุฑทิพย์ ประธานเครือข่ายธรรมาภิบาลแห่งชาติจังหวัดปทุมธานี ได้ร่วมแสดงความยินดี กับนายกคนใหม่ พร้อมทั้งกล่าวว่าจะสานงานต่อ ที่ตนได้เคยดำเนินการไว้ในจังหวัดปทุมธานี ให้มีศักยภาพยิ่งขึ้น ต่อไปอีกด้วย

ซึ่งการประชุมใหญ่สามัญประจำปีในปีนี้ ทางสมาคมต้องขอขอบคุณ ท่าน ผอ.นันทวัฒน์

ชูภู่ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดเวตวันธรรมาวาส ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ให้ สมาคมธรรมาภิบาลภาคีเครือข่ายแห่งชาติ
ได้จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี โดยมีมาตรการตรวจ ATK ตรวจวัดอุณหภูมิ และแอลกอฮอล์ ให้กับผู้ที่เข้าร่วมประชุมทุกท่านในครั้งนี้ด้วย…///

ภัทรกร สงวนนาม

เลขาประธานภาคีเครือข่ายธรรมาภิบาลแห่งชาติจังหวัดปทุมธานี และเจ้าของผลิตภัณฑ์สมุนไพร “ภัทรเฮิร์บ”

อ่านแล้ว554 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.