รองนายก แม็ค จัดเต็มวันไหลสงกรานต์ จ.อยุธยา ต.พยอม คนมาเกือบ 100,000เปียกกันทั้งวันยันเที่ยงคืน ศิลปิน โจ๊กเกอร์แฟมิลี่บอลเชิญยิ้ม DJ.OLENG ดีเจระดับโลก

แบ่งปันข่าวนี้ :

รองนายก แม็ค จัดเต็มวันไหลสงกรานต์ จ.อยุธยา ต.พยอม คนมาเกือบ 100,000เปียกกันทั้งวันยันเที่ยงคืน ศิลปิน โจ๊กเกอร์แฟมิลี่บอลเชิญยิ้ม DJ.OLENG ดีเจระดับโลก และศิลปินอีกมากมาย ใช้เงินส่วนตัวไป 600,000กว่าเพื่อความสนุกของทุกคน

รองแม็ค ชณทัต ปัทะมะภูวดล รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบล พยอม กล่าวว่า งานครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ได้จัดกิจกรรม วันไหลสงกรานต์ อาจจะมีปัญหาติดขัดบ้างบางส่วน ในการร่วมมือของภาครัฐ เพราะอาจจะมีบางคนที่ไม่ถูกใจ แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ก็อยากจะฝากไปถึงผู้เกี่ยวข้องให้มองถึงความเป็นจริงอย่าไปสนใจผู้มีอำนาจที่จะมาบีบคั้นมองถึงความสุขของประชาชนเป็นที่ตั้งมองถึงความถูกต้องที่จะเกิดขึ้นเป็นสิ่งสำคัญ กิจกรรมดีๆต้องมีภาครัฐและภาคเอกชนมาร่วมมือกัน ช่วยกันทำงานแบบบูรณาการ งานก็จะออกมาดี งานวันไหนสงกรานต์ในครั้งนี้ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีออกมาดีประชาชนมีความสุขเท่านี้ผมก็สุขใจ ที่สำคัญ กิจกรรมในครั้งนี้ต้องขอขอบคุณท่านนายกต้น ธนะโรจน์ ธนาชัยกุลไพศาล นายก อบต.พยอม และสมาชิก ร่วมด้วยช่วยกัน กิจกรรมครั้งนี้ยังไม่จบแค่นี้ ปีหน้า สงกรานต์ จะทำให้ดีกว่านี้ ฝากพ่อแม่พี่น้องติดตามเพจ Facebook ชณทัต ปัทะมะภูวดล ด้วยครับ เพราะจะมีกิจกรรมมากมายไม่ว่าการช่วยเหลือสังคมหรือกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ติดตามข่าวสารรวมถึงการช่วยเหลือสังคม ได้ในเพจ Facebook ชณทัต ปัทะมะภูวดล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานในครั้งนี้มีคนมาเกือบ 100,000 เสียงของประชาชนที่รับฟัง มาเที่ยวงานพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าในพื้นที่ ตำบลพยอมไม่เคยมีกิจกรรมดีๆแบบนี้มาก่อนครั้งนี้ เป็นครั้งแรก ทำให้ประชาชนมีความสุขเป็นอย่างมากทุกคนชอบและสนุกที่ได้เล่นน้ำสงกรานต์ เพราะในพื้นที่เป็นชุมชนใหญ่ เป็นพื้นที่พักอาศัยของหนุ่มสาวโรงงาน เป็นจำนวนมาก มีหอพักเยอะ และใกล้สถานศึกษาระดับมหาวิทยาลัยหลายแห่ง เช่น มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาลัยธรรมศาสตร์ มหาลัยราชภัฎวิไลลงกร มหาลัยราชมงคลคลองหก ก็อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกัน ทำให้ประชาชนมาเป็นจำนวนมาก เพราะในช่วงสงกรานต์ทุกคนก็ต่างกลับบ้านต่างจังหวัด วันไหลจึงทำให้ทุกคนมารวมตัวกัน

ผู้สื่อข่าวแอบถามว่า ใช้เวลากี่วันในการจัดงาน วันไหลสงกรานต์ รองแม็ค กล่าวว่าวันที่ 14ที่ได้ไปเที่ยวของสงกรานต์ของอำเภอภาชี จึงคิด จัดงานวันไหนสงกรานต์ตำบลพยอม ขึ้นมา คิดปุ๊บก็ทำปั๊บ เลยมาเป็นวันที่ 20 เมษายน ใช้เงินไป 600,000กว่าบาทแต่ก็มีความสุข ได้เห็นทุกคนมีความสุขเต็มที่ครับ

อ่านแล้ว1179 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.