ท่าฉางขับเคลื่อนระบบการช่วยเหลือและคุ้มครองเด็กและเยาวชนภายใต้”โครงการพัฒนาระบบและขับเคลื่อนกลไกการปกป้องคุ้มครองเด็กและเยาวชน

แบ่งปันข่าวนี้ :

ท่าฉางขับเคลื่อนระบบการช่วยเหลือและคุ้มครองเด็กและเยาวชนภายใต้”โครงการพัฒนาระบบและขับเคลื่อนกลไกการปกป้องคุ้มครองเด็กและเยาวชน”

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 เวลา 11.00 น. ที่หอประชุมอำเภอท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี นายสุกิจ มีพริ้ง นายอำเภอท่าฉาง เป็นประธานการประชุมขับเคลื่อนระบบการช่วยเหลือและคุ้มครองเด็กและเยาวชนภายใต้” โครงการพัฒนาระบบและขับเคลื่อนกลไกการปกป้องคุ้มครองเด็กและเยาวชน “(ศูนย์ชุมชนคุ้มครองเด็กตำบล) จัดโดย บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี กรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุราษฎร์ธานี บูรณาการร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกลไกระบบคุ้มครองเด็กในระดับตำบล โดยการจัดตั้งศูนย์ชุมชนคุ้มครองเด็กตำบล และพัฒนาศักยภาพและทักษะการปฏิบัติงานในการสงเคราะห์และคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กให้กับคณะกรรมการศูนย์ชุมชนคุ้มครองเด็กตำบลในพื้นที่ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมโครงการประกอบด้วย ผู้แทนจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอท่าฉางและอำเภอวิภาวดี แห่งละ 5 คน

///////

อ่านแล้ว104 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.