สส.ก้าวไกล พร้อม ดร.แก้ว มอบทุนการศึกษาให้นักเรียนวัดตำหนักใต้ จำนวน 8,000 บาท เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 2567

แบ่งปันข่าวนี้ :

นนทบุรี สส.ก้าวไกล พร้อม ดร.แก้ว มอบทุนการศึกษาให้นักเรียนวัดตำหนักใต้ จำนวน 8,000 บาท เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 2567

เมื่อเวันที่ 12 ม.ค.67 ที่ วัดตำหนักใต้ อ.เมือง จ.นนทบุรี นายสุรพันธ์ ไวยากรณ์ สส.พรรคก้าวไกล เขต 1 จ.นนทบุรี พร้อมด้วย ดร.ชัยเมศร์ ชัยพัชรกุลพงษ์ หรือดร.แก้ว ประธานกต.ตร.จังหวัดนนทบุรี เดินทางเข้าร่วมกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ 2567 ที่โรงเรียนวัดตำหนักใต้ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยมีการมอบของขวัญเป็นรถจักรยานปั่น พัดลม ของรางวัลมากมาย และมอบทุนการศึกษาจำนวน 8,000 บาท ให้กับนักเรียนที่มาเข้าร่วมกิจกรรมทีการจับฉลากบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนานของเด็กๆ ที่นั่งรอลุ้นรับรางวัลกว่า 100 รางวัลที่ทางโรงเรียนได้จัดกิจกรรมในครั้งนี้

นายสุรพันธ์ กล่าวว่า วันนี้ตนพร้อมทีมงาน และท่านดร.แก้ว ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมหลังจากได้รับเชิญโดยนายจีระพงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดตำหนักใต้ โดยวันนี้มีกิจกรรมมอบรางวัลให้กับเด็กนักเรียนหลายอย่างอาทิเช่น ตุ๊กตา ของเล่น พัดลม รวมถึงรางวัลใหญ่ก็คือจัดรยานปั่นอีกหลายคัน บรรยากาศในงานน้องๆนักเรียนมีความสุขสนุกสนานนั่งลุ้นรางวัลกันด้วยความตื่นเต้นอยู่ตลอดทั้งงาน ในวันเด็กปีนี้ตนก็ขอให้น้องๆนักเรียนตั้งใจเรียนใฝ่หาความรู้ทั้งในห้องเรียนและนอกห้องเรียนมีความสุขกับวันเด็กปีนี้ 2567

นายชัยเมศร์ หรือดร.แก้ว กล่าวว่า วันนี้ตนดีใจที่มาร่วมงานกิจกรรมในครั้งนี้ได้เห็นรอยยิ้มของเด็กๆที่มาร่วมกิจกรรมมีความสุข ในวันเด็กปีนี้ก็ขอให้น้องๆทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดแล้วอนาคตจะประสบความสำเร็จเองในวันข้างหน้า

นายจีระพงษ์ สิทธิทิม อายุ 56 ผอ.โรงเรียนวัดตำหนักใต้ กล่าวว่า วันนี้ต้องขอขอบคุณท่าน สส.นายสุรพันธ์ หรือท่านดร.แก้ว ที่มาร่วมกิจกรรมงานวันเด็กวันตำหนักใต้ที่มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนในวันนี้ ทางโรงเรียนก็จะมีกิจกรรมดีๆแบบนี้อยู่ตลอด ในปีนี้ก็ขอให้เด็กนีกเรียน หรือน้องๆทุกคนมีความสุขกับวันเด็กประจำปี 2567 นี้

อ่านแล้ว263 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.