ผอ.ปปส.ภาค 8 พร้อมนายอำเภอพนม และคณะลงพื้นที่ร่วมจัดกิจกรรมตาม “โครงการส่งเสริมคุณธรรมแก่บุคลากรสำนักงาน ปปส. ภาค 8

แบ่งปันข่าวนี้ :

ผอ.ปปส.ภาค 8 พร้อมนายอำเภอพนม และคณะลงพื้นที่ร่วมจัดกิจกรรมตาม “โครงการส่งเสริมคุณธรรมแก่บุคลากรสำนักงาน ปปส. ภาค 8 ตามแผนปฏิบัติการด้านการสั่งเสริมคุณธรรม ประจำปี 2566”

เมื่วันที่ 21 ก.ย.66 นายพีระ กาญจนพงศ์ ผอ.ปปส.ภาค 8 พร้อมนายสุเชาว์ ทูโมสิก นายอำเภอพนม จ.สุราษฎร์ธานี และคณะลงพื้นที่ร่วมจัดกิจกรรมมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนและกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาศาสนสถาน ตาม “โครงการส่งเสริมคุณธรรมแก่บุคลากรสำนักงาน ปปส. ภาค 8 ตามแผนปฏิบัติการด้านการสั่งเสริมคุณธรรม ประจำปี 2566” โดยมีปลัดอำเภอ พนักงาน ปปส. ภาค 8 ผู้ปกครองท้องที่ เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติคลองพนม และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วม

นายพีระ กล่าวว่า ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่และชาวบ้านร่วมกันจัดกิจกรรมการมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับคณะครู และนักเรียน โรงเรียนวัดถ้ำวราราม หมู่ที่ 4 ต.คลองศก อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้กลุ่มเยาวชนในพื้นที่ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬา และห่างไกลยาเสพติด และกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาศาสนสถาน ภายใต้โครงการส่งเสริมคุณธรรมแก่บุคลากรสำนักงาน ปปส. ภาค 8 ตามแผนปฏิบัติการด้านการส่งเสริมคุณธรรมประจำปี 2566 โดยได้รับความร่วมมือจากภาครัฐและชาวบ้านในพื้นที่ ร่วมกันทาสีผนังโบสถ์ วัดถ้ำวราราม หมู่ที่ 4 ต.คลองศก อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี จนแล้วเสร็จ โดยในการดำเนินกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนเงินและวัสดุอุปกรณ์ซึ่งตนเองเป็นผู้สนับสนุนงบประมาณส่วนตัว

ไม่ใช้งบประมาณของทางราชการ พร้อมทั้งได้แจ้งให้ผู้ปกครองท้องที่ดำเนินการสำรวจโครงสร้างภายในวัดที่มีความจำเป็นต้องปรับปรุงหรือซ่อมแซมให้มีความสะดวกและปลอดภัยในการปฏิบัติศาสนกิจ เพื่อจะได้ให้การสนับสนุนเงินและวัสดุอุปกรณ์ในการดำเนินการต่อไป

////////

อ่านแล้ว128 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.