จ สมุทรปราการ จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในวันคล้ายวัน สวรรนคตสมเด็จพระศรีนครินทราบบรมราชนนี

แบ่งปันข่าวนี้ :

จ สมุทรปราการ จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในวันคล้ายวัน สวรรนคตสมเด็จพระศรีนครินทราบบรมราชนนี

วันที่ 18 กรกฎาคม เวลา10 30 น นายสุจินต์ วาจาจิต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานเปิดพิธีโครงการจิตอาสา พระราชทาน เราทำความดี ด้วยหัวใจ จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชนนี ณ ลานคนเมืองเขื่อนขันธ์ ตำบลตลาดอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีกิจกรรม ทำความสะอาด ปรับปรุงภูมิทัศน์ พื้นที่บริเวณเทศบาลเมืองพระประแดง

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานโครงการจิตอาสา พระราชทาน เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ด้วย ทรงมุ่งหวังให้ พสกนิกรทุกหมู่เหล่า มีความสมัครสมาน สามัคคี ร่วมมือร่วมใจ ประกอบ กิจกรรมสาธารณะเพื่อประโยชน์ สุขของชุมชนส่วนรวม โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนเพื่อให้เกิดความรัก ความผูกพันใน 4 สถาบันหลักของชาติ คือ สถาบันชาติ สถาบันศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์ และ ประชาชน

จังหวัดสมุทรปราการได้ดำเนินกิจกรรม จิตอาสา พระราชทานมาอย่างต่อเนื่อง โดยได้ร่วมกับทุกภาคส่วนต่างๆ จัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่อส่วนรวมและประชาชนในพื้นที่ การจัดกิจกรรม จิตอาสา พัฒนาเนื่องในวันคล้ายวัน สวรรนคตสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ในครั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนจิตอาสา และ ทุกภาค ส่วนในสังคม ได้ทำความดีโดยมีจิตอาสาสาธารณะหรือจิตอาสา โดยมิได้หวังสิ่งตอบแทนในการกระทำอันเป็นสาธารณะประโยชน์ที่เป็นต่อส่วนรวมช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน รวมทั้งเป็นการสร้างความรัก ความสามัคคี ปรองดอง สมานฉันท์ในหมู่คณะ ให้เกิดความสงบเรียบร้อยของบ้านเมืองโดยรวม

หลังจากทำพิธีเสร็จ รองผู้ว่าราชการจังหวัด ได้มอบอุปกรณ์ ทำความสะอาด ให้กับเจ้าหน้าที่ และผู้เข้าร่วม ในพิธี โดยวันนี้มีประชาชนเข้าร่วมที่ลานอเนกประสงค์เขื่อนขันธ์ จำนวนมาก โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภพระแดง สภสำโรงใต้ สภเมืองสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่จิตอาสาทหาร ม1พัน.3รอ .
และประชาชนจิตอาสาในพื้นที่อำเภอพระประแดงจังหวัดสมุทรปราการร่วมทำพิธี จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ในพื้นที่

mr l e k bangkok BKK
จิตอาสา เฉพาะกิจ ประชาสัมพันธ์ บันทึกภาพ เรียบเรียงรายงาน หากข้อมูลขาดตกบกพร่องขอกราบประทานอภัยไว้ณโอกาสนี้ด้วย 18/7/66

อ่านแล้ว128 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.