ตำรวจบางซื่อจับแก๊งมอเตอร์ไซค์ประกบรถยนต์ เคาะกระจก สร้างความเดือนร้อนรำคาญ รอบกรมการขนส่ง​ทางบก

แบ่งปันข่าวนี้ :

ตำรวจบางซื่อจับแก๊งมอเตอร์ไซค์ประกบรถยนต์ เคาะกระจก สร้างความเดือนร้อนรำคาญ รอบกรมการขนส่ง​ทางบก

วันที่ 18 กรกฎาคม 2566 ตำรวจสน.บางซื่อ จับแก๊งมอเตอร์ไซค์ประกบรถยนต์เคาะกระจก อาสาเป็นนายหน้า ต่อทะเบียน-ทำ พ.ร.บ. รับงานโอนรถ เสียภาษีรถ หลังกรมการขนส่งทางบก แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ซึ่งมีประชาชนได้รับความเดือดร้อน​ร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue กันมาเป็นจำนวนมาก​ ได้ถูกแก๊งเคาะกระจก​รถอาละวาดรอบๆ บริเวณกรมการขนส่ง​ทางบกฯ พื้นที่​ สน.บางซื่อ

สืบเนื่องจากนโยบายของพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร., พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผช.ผบ.ตร., พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น., พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2
ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางซื่อ กวาดล้างกลุ่มมาเฟีย ผู้มีอิทธิพล แก๊งอาชญากรรมทุกประเภทให้หมดไปจากพื้นที่
ซึ่งในสัปดาห์ที่ผ่านมาสถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ โดย พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ พร้อมตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม ฝ่ายจราจร และฝ่ายสืบสวน ได้จับกุมผู้กระทำความผิด ในรูปแบบแก๊งเคาะกระจกรถยนต์เป็นหน้าม้าต่อ พรบ.ภาษี บริเวณโดยรอบกรมขนส่งทางบก

ตำรวจสน.บางซื่อจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหลังได้รับการร้องเรียนสามารถจับกุมแก๊งเคาะกระจกรถยนต์รวมทั้งสิ้น 10 ราย ฐาน กระทำการใดๆ แก่ผู้อื่นอันเป็นการรังแกข่มเหง คุกคามหรือการกระทำให้ได้รับความเดือดร้อนรำคาญ สั่งดำเนินคดี แจ้งข้อกล่าวหาส่งพนักงานสอบสวนสน.บางซื่อ ดำเนินคดีเปรียบเทียบปรับ และทำประวัติเพื่อไม่ให้มาก่อเหตุหรือมีพฤติการณ์ก่อความวุ่นวายความรำคาญที่เข้าข่ายกระทำความผิดโดยขับขี่รถจักรยานยนต์ก่อเหตุก่อความเดือดร้อนรำคาญ ที่บริเวณรอบกรมการขนส่งทางบก.เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

พ.ต.ท.วรภัทร กล่าวว่า หลังจากได้รับทราบเรื่องความเดือดร้อนความทุกข์ของประชาชน ทางเจ้าหน้าที่ไม่เพิกเฉยได้ลงพื้นที่รับผิดชอบไปตรวจสอบและดำเนินการอย่างเร่งด่วนฯ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่ใช้รถบนท้องถนนอย่างปลอดภัยแก่ชีวิตและทรัพย์สิน ทั้งนี้กลุ่มแก๊งมอเตอร์ไซค์มิจฉาชีพมีพฤติการณ์ คือ​ ขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบรถยนต์เคาะกระจกอาสาเป็นนายหน้าต่อทะเบียน-ทำ พ.ร.บ ขับขี่รถจักรยานยนต์วนไปวนมา สวนทางรถ ขับรถมอเตอร์ไซค์ย้อนศร บางครั้งขับบนฟุตบาทเฉี่ยวชนคนเดินบนฟุตบาทก็มี เมื่อมีประชาชนหลงเชื่อตกเป็นเหยื่อแล้ว​จะถูกกลุ่มแก๊งมิจฉาชีพเรียกเก็บเงินค่าบริการเพิ่มเติมจากความเป็นจริงเป็นจำนวนมาก จึงมีประชาชนร้องเรียนถึงความเดือดร้อนความรำคาญและความหวาดระแวงดังกล่าว และขอให้เจ้าหน้าที่ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือแก้ไขปัญหาดูแลถึงความเดือดร้อนของประชาชนอย่างเร่งด่วน
/////

อ่านแล้ว99 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.