ปอศ.รวบหนุ่มใหญ่หนีหมายจับกว่า 15 ปี ถูกรวบก่อนวันหมดอายุความเพียง 1 วัน

แบ่งปันข่าวนี้ :

ปอศ.รวบหนุ่มใหญ่หนีหมายจับกว่า 15 ปี ถูกรวบก่อนวันหมดอายุความเพียง 1 วัน

ปอศ .รวบหนุ่มใหญ่หนีคดี ทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส พบหนีมา 15 ปี จะหมดอายุความอยู่แล้ววันสุดท้ายถูก ปอศ.รวบเสียก่อน

​วันนี้ (22 ส.ค.65) พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.พุฒิเดช บุญกระพือ ผบก.ปอศ., พ.ต.อ.จักรกริช เสริบุตร ผกก.3 บก.ปอศ., พ.ต.ท.ชยานนท์ ทองแถม รอง ผกก.3 บก.ปอศ. และชุดจับกุมนำโดยพ.ต.ต.วรพจน์ ลลิตจิรกุล สว.กก.3 บก.ปอศ. ได้จับกุม นายเพิ่มศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีที่ 631/2551 ลงวันที่ 26 พฤษภาคม 2551 ในฐานความผิด “ทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายสาหัส” จับกุมได้ในพื้นที่ ต.หนองบัว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร


​สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 23 ส.ค.50 ผู้ต้องหามีปากเสียงกับคู่กรณีอย่างรุนแรง และไม่สามารถตกลงกันได้ ผู้ต้องหาจึงได้ทำร้ายร่างกายคู่กรณีจนคู่กรณีได้รับบาดเจ็บสาหัส และขับรถยนต์หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้พบกับผู้ต้องหาอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ผู้ต้องหาได้ใช้ขวดเบียร์ตีไปที่ศีรษะของผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บ เป็นเหตุให้ผู้กล่าวหาเข้าไปร้องทุกข์ดำเนินคดีกับ พนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จนผู้ต้องหาถูกออกหมายจับกุม และได้หลบหนีการจับกุมมากว่า 15 ปี จนในที่สุด ก่อนหมดอายุความ 1 วัน ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอศ.จับกุมนำตัวมาดำเนินคดีได้ในที่สุด
จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจขอเตือนสติกับพี่น้องประชาชน หากคนที่ทำผิดยังลอยนวลอยู่ในสังคม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีจนถึงที่สุด

อ่านแล้ว292 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.