เพลงไทยเป็นหนึ่ง ดังทั่วทั้งแผ่นดิน เนื้อหาโดนใจคนไทยทั้งชาติ

แบ่งปันข่าวนี้ :

เพลงไทยเป็นหนึ่ง ดังทั่วทั้งแผ่นดิน เนื้อหาโดนใจคนไทยทั้งชาติ

พรรคไทยเป็นหนึ่งเปิดตัวเพลงประจำพรรค พร้อมโพสเฟสบุ้คให้ข้อคิดกับพี่น้องประชาชนเรื่องผลประโยชน์บนความขัดแย้ง ที่ไหนมีความขัดแย้งที่นั่นมีผลประโยชน์ วอนประชาชนคนไทย ร่วมแรงร่วมใจสามัคคีกันในชาติ อย่าตกเป้นเครื่องมือกลุ่มที่สร้างความขัดแย้งเพื่อหวังผลประโยชน์บนความขัดแย้ง

บนสังคมแห่งความขัดแย้งของประเทศไทยอันซึ่งความขัดแย้งต่างๆส่งผลต่อผลประโยชน์ของกลุ่มคนบางกลุ่มเราต้องยอมรับความจริงข้อนี้ให้ได้…..

จำไว้คำนึงที่ไหนมีความขัดแย้งที่นั่นแหละย่อมมีผลประโยชน์จะมีประชาชนทั่วไปสักกี่คนที่มองเห็นความจริงข้อนี้และไม่ยอมรับไปเป็นเครื่องมือในการแสวงหาผลประโยชน์ของพวกเขา…..

พี่น้องประชาชนคนไทยครับถึงเวลาแล้วที่ทุกท่านจะต้องหูตาสว่างและไม่ไปเป็นเครื่องมือในการแสวงหาผลประโยชน์และสุดท้ายพวกท่านก็จะถูกทิ้งกลางทางเหมือนหมูเหมือนหมาเมื่อไร้ซึ่งประโยชน์….ที่เขาต้องการพวกเราชาวไทยทุกคนจงร่วมมือกันผนึกกำลังเพื่อสร้างสรรค์ความเป็นหนึ่งขอให้ทุกคนจงลุกขึ้นเพื่อรักษาความเป็นตนเอง ไม่ตกเป็นเบี้ยล่างเพื่อแลกเศษเงิน เพียงเล็กน้อย ใช้เวลาไม่นานในการสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ประชาชนระดับรากหญ้าทุกท่าน จงรักตนเอง รักศักดิ์ศรีตนเอง รักประเทศชาติ รักบ้านเมือง เพราะนี่คือผืนแผ่นดินไทยที่ พ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย ได้สละชีพเพื่อรักษาไว้ซึ่งเอกราชตราบจนทุกวันนี้…..

มาครับมาร่วมกันมาร่วมสร้างสรรค์การเมืองไปด้วยกันกับพวกเราพรรคไทยเป็นหนึ่ง มาจับมือร่วมกันกับพวกเรามาสร้างไทยให้เป็นหนึ่งเดียว

พวกเราพรรคไทยเป็นหนึ่งขอเสนอตัวเป็นนักการเมืองที่ดีที่มองเห็นถึงประโยชน์ของส่วนรวมก่อนเป็นหลัก มาจับมือกันครับร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรวมชาติรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่งเดียวกับพวกเราพรรคไทยเป็นหนึ่ง
จากใจ..พรรคไทยเป็นหนึ่ง

โดยทางพรรคไทยเป็นหนึ่งได้มีการปล่อยเพลงพรรคไทยเป็นหนึ่งกระหึ่มทั่วทั้งแผ่นดินโดยมีเนื้อหาในทางสร้างสรรค์ให้คนในชาติสมานฉันท์รักกันรวมใจเป็นหนึ่งเดียว

สามารถติดตามพรรคไทยเป็นหนึ่งได้ที่ช่องทาง
Facebook : พรรคไทยเป็นหนึ่ง
Facebook : หนึ่ง ไทยเป็นหนึ่ง

รับชมรับฟังได้ตามลิงค์ด้านล่างครับ
https://youtu.be/_6DP4wfX5bk

อ่านแล้ว634 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.