ครอบครัวและเพื่อนๆ ศิลปินตลก ร่วมส่งดวงวิญญาณ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เป็นครั้งสุดท้าย

แบ่งปันข่าวนี้ :

ครอบครัวและเพื่อนๆ ศิลปินตลก ร่วมส่งดวงวิญญาณ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เป็นครั้งสุดท้าย

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 17 กรกฎาคม  2565 บรรยากาศ ที่ วัดช้างใหญ่ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม หรือ นายวลัชณัฏฐ์ ก้องภพฐิตารีย์ ดาราศิลปินตลกชื่อดัง มาเป็นเวลา 7 วัน โดยวันนี้ได้จัดมีพิธีฌาปนกิจ โป๊งเหน่ง   เชิญยิ้ม บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า  มีคนในครอบครัว และเพื่อนวงการตลก รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงที่มาร่วมอาลัย อาทิเช่น  โอบะ เสียงเหน่อ นายกสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย,ถั่วแหละ  เชิญยิ้ม ,  ทศพล หิมพานต์ , กล้วย เชิญยิ้ม ,หลุยส์ ชวนชื่น , จเร เชิญยิ้ม และอีกมากมายเดินทางมาร่วมงานในวันนี้

โดยมีภรรยา หมู สมญา อยู่พ่วง คนที่ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม รักที่สุดในชีวิตพร้อมลูกๆ ยังคงทำใจไม่ได้เมื่อพูดถึงความรัก ของคนที่จากไปถึงกับไห้ออกมาทุกครั้งภายในงาน ซึ่งจะมีลูกคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

 ด้านลูกชายคนโต เฮงเฮง เผยวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่มาส่งร่างอันไร้วิญญานคุณพ่อสู่สรวงสวรรค์ ถึงคุณพ่อจากไปแต่ ก็มีความรู้สึกว่าคุณพ่ออยู่ด้วยตลอดเวลา พร้อมฝากบอกคุณพ่อสิ่งที่คุณพ่อหวังไว้อยากให้ลูกชายเป็นตลกก็จะทำให้ตามฝันของคุณพ่อให้สำเร็จให้ได้ และบอกกับพ่อว่าไม่ต้องห่วงลูกคนนี้จะดูแลแม่และน้องๆเอง พ่อยังเป็นกำลังใจ อยู่ในใจพวกเราเสมอไม่ได้จากไปไหน

                โอบะ เสียงเหน่อ นายกสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า พี่โป๊งเหน่ง เป็นคนที่พี่น้องในวงการตลกรักใคร่ เป็นคนเสียงดัง หน้าตาไม่ยิ้ม แต่จิตใจดีมาก เป็นคนที่ห่วงใยทุกๆคน ไปไหนมาไหนค่อยโทรหาแวะหากันตลอด ผ่านมา 3 ปี เราต้องมาสูญเสียบุคคลที่รักในวงการไปอีกคน พี่โป๊งเหน่ง เป็นอีกคนที่ตลกรุ่นหลังๆเรียกอาจารย์ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวตลกคนไหน สมาคมยังรักครอบครัวทุกๆคนเหมือนเดิมทีอะไรให้บอกกันจะไปช่วยเหลือเสมอ

                ด้าน หลุยส์ ชวนชื่น เพื่อนตลกคนสนิท เปิดใจว่า ความสัมพันธ์ของเราเรียกว่าโตด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก แม้ว่าอายุจะห่างกัน 2 ปี แต่อยู่ด้วยกันยาวนานมากว่า 40 ปี ตั้งแต่เล่นลิเก จนชวนกันมาเล่นตลก พอมาถ่ายรายการก้ยังถ่ายรายการเดียวกัน มาเล่นตลกคณะใหญ่ๆ ความผูกผันเรานานมาก เรื่องสูญเสียเราก็ทำใจตั้งแต่เพื่อนล้มป่วย ถ้าชาติหน้ามีจริงกลับมาเล่นตลกเป็นเพื่อนด้วยกันอีก ถ้าเพื่อนได้ยินเสียงนี้ บอกเพื่อนเลยว่าไม่ต้องห่วงทุกคนที่ได้สัมผัสกับโป๊งเหน่งมา เป็นคนที่เพื่อรัก เป็นคนที่รักครอบครัวมาก เราจะดูแลครอบครัวเพื่อนจนกว่าจะถึงวาระของเราเช่นกัน 

อ่านแล้ว698 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.