กล้องวงจรปิดจัดชัด โจรแสบ ย่อง ขโมยถังแก๊ส กลางวันแสกๆ

แบ่งปันข่าวนี้ :

กล้องวงจรปิดจัดชัด โจรแสบ ย่อง ขโมยถังแก๊ส กลางวันแสกๆ

กล้องวงจรปิด ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 4 ตำบลสวนพริก อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ช่วงเวลาเวลา 13.40 น. ของวันที่ 23 มิถุนายน 2565 จับภาพคนร้ายเป็นชาย สวมหมวกแก๊ปสีดำสวมหน้ากากอนามัย ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ  ปีนเข้ามาด้านหลังกำแพงบ้าน จากนั้นเอื้อมมือมาขโมยทั้งถังแก๊สปิคนิคที่ตั้งอยู่ โดยทิ้งกระทะไว้ให้ดูต่างหน้า แล้วเดินลุยทุ่งหญ้าหลบหนีไปลอยนวล

ต่อมาวันที่ 26 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นาย ธนพล  พุกสุข อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่าปกติบ้านหลังนี่กลางวันจะไม่มีใครอยู่เพราะออกไปทำงานกันหมด กระทั่งช่วงเย็นวันเกิดเหตุ ภรรยาของตนเองกลับมาจากทำงาน จะทำกับข้าวแต่พบว่าถังแก๊สปิกนิกหายไปเหลือแต่กระทะ ก็ไม่ได้คิดจะถูกขโมยไป คิดว่าญาติมายืมไป จนกระทั่งไปสอบถามก็ไม่มีใครรู้ว่าถังแก๊สหายไปไหน จึงไปเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่ามีคนร้าย ปีนมาจากด้านหลังกำแพงบ้านและมาขโมยถังแก๊สปิคนิคไป ซึ่งตนเองมั่นใจว่าคนร้ายที่เข้ามาขโมย หน้าจะเป็นคนในละแวกหมู่บ้านเดียวกัน เนื่องจากบริเวณด้านหลังบ้านเป็นทุ่งหญ้ารกร้างคนภายนอกจะไม่สามารถเข้ามาได้

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวตนเองได้ นำหลักฐานกล้องวงจรปิด แจ้งความ ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา แล้วเพื่อติดตามตัวคนร้ายมา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านแล้ว480 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.