หนุ่มใหญ่พนักงานร้านสะดวกซื้อสุดช้ำ ถูกงัดห้องสูญทรัพย์สินกว่า 2 แสน ผ่านมา 2 วันรถจยย.ถูกขโมยอีก

แบ่งปันข่าวนี้ :

หนุ่มใหญ่พนักงานร้านสะดวกซื้อสุดช้ำ ถูกงัดห้องสูญทรัพย์สินกว่า 2 แสน ผ่านมา 2 วันรถจยย.ถูกขโมยอีก เจอแบบนี้ถึงกับต้องขนของย้ายออกจากหอ วอนตำรวจเร่งติดตาม

                ผู้ใช้เฟตบุ๊กรายหนึ่ง โพสภาพกล้องวงจรปิดคนร้าย ข้อความ “ หลังจากโดนงัดห้อง 2 วัน วันที่ 11/06/2565 มอไซโดนขโมยอีกแจ้งตำรวจแล้วคดีก่อเงียบเหมืนเดิมควรทำไงดีครับอยากให้ตำรวจช่วยเร่งทำคดี ใครพอจะมีเบาะแสบ้างครับรถที่หายเวฟ110 สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กค 3348 อ่างทอง ช่วยแชร์ให้ด้วยครับ ”

                ต่อมา เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 23 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นาย วรวุฒิ ติวิรัช อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดลพบุรี พร้อมเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด  เกิดขึ้นภายในหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลลำตาเสา อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยตนเองทำงานอยู่ร้านสะดวกซื้อและมาเช่าอาศัยอยู่หอดังกล่าว มากว่า 5 ปี  โดยอาศัยอยู่กับแฟน เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมาเข้ากะกลางคืน พอเช้าแฟนกลับมาที่ห้องก่อนพอมาพบว่าห้องโดนงัดก็รีบโทรมาหาผมก็รีบกลับมาดูพบข้าวของภายในห้องถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย มีสร้อยทอง 3 บาท เลสพระเลี่ยมทอง พระเลี่ยมทอง ที่สะสมไว้หายไป รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรวังน้อย  

                ผ่านมาได้ 2 วันเช้าวันที่ 12 มิถุนายน 2565 ตนเองกำลังจะไปรับแฟน พอลงมาที่จอดรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ก็ไม่พบรถจักรยานยนต์ของตนเองจอดอยู่แล้ว จึงได้ไปขอทางหอพักดูกล้องวงจรปิด ซึ่งวันที่โดนงัดห้องกล้องวงจรปิดจับภาพเวลาตี 2 ของวันที่ 9 มีชาย 1 คนขับขี่จักรยานยนต์เข้ามาขึ้นมาบริเวณหอพักเพียงคนเดียว โดยใส่หมวดกันน๊อกขึ้นมา พอลงมือก่อเหตุเสร็จ ก็ขับรถจักรยานยนต์ออกไปพร้อมกับใส่เสื้อของตนและทรัพย์ขับออกไป

                ส่วนกล้องวันที่รถจักรยานยนต์หาย วันที่ 12 มิถุนายน 2565 เวลา ประมาณ ตี 2 คนร้ายมาด้วยกัน 3 คน สวมหมวกกันน๊อก สีดำ 1คน สวมเสื้อฮูท 2 คนสีดำกับสีเหลืองปิดคลุมศีรษะปิดบังใบหน้า หน้ามาภายในหอพัก ก่อนจะเข็นรถจักรยานยนต์ของตนเองออกไป

                ซึ่งทั้ง 2 เหตุการณ์ตนเองแจ้งความไว้แล้วที่สถานีตำรวจภูธรวังน้อย อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ตอนนี้ความรู้สึกเสียดาย เสียใจ กับของที่เก็บสะสมมา บางองค์ก็มีค่าทางใจ พ่อให้มาด้วย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนเองถึงกับต้องย้ายหอออก เพราะอยู่แล้วมาเจอแบบนี้คงไม่ไหว ครั้งที่ 2 ที่มอเตอร์ไซค์หายก็เก็บของย้ายออกเลย

                อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุดแม้หวังลึกๆว่าจะได้ของคืน ทั้ง 2 เหตุการณ์ หรือใครที่เคยเห็นคนร้ายเห็นทรัพย์สินให้สามารถติดต่อแจ้งเบาะแสมาได้เพื่อช่วยเร่งนำคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

อ่านแล้ว342 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.