กล้องวงจรปิดจัดชัด โจรแสบขโมยรถจักรยานยนต์หนุ่มโรงงานวัย19 ที่เก็บเงินผ่อนจากน้ำพักน้ำแรงจนผ่อนหมด

แบ่งปันข่าวนี้ :

กล้องวงจรปิดจัดชัด โจรแสบขโมยรถจักรยานยนต์หนุ่มโรงงานวัย19 ที่เก็บเงินผ่อนจากน้ำพักน้ำแรงจนผ่อนหมด

เมื่อช่วงเย็น วันที่ 30 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นาย ธีรยุทธ สีเสมอใจ อายุ 19 อยู่ บ้านเลขที่ 32/1 หมู่ที่ 10 ตำบลปากกราน อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ว่ากล้องวงจรปิดจับภาพชัดคนร้ายเป็นชาย 2 คนเข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้อยู่หน้าบ้าน กลางดึกแล้วหลบหนีไปได้รับความเดือดร้อน เป็นอย่างมาก

                นาย ธีรยุทธ สีเสมอใจ อายุ 19 ปี เผยว่า  เมื่อ ช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ ตนเองได้นำรถจักรยานยนต์ Honda เวฟ 110 i สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1 กธ 8355 พระนครศรีอยุธยา   จอดไว้บริเวณหน้าบ้านซึ่งอยู่ตรงข้ามกับวัดสนามไชย  จากนั้นช่วงกลางดึกได้ออกมาดูรถจักรยานยนต์ก็ไม่พบ จึงรีบเดินทางไปแจ้งความที่สภ.พระนครศรีอยุธยา พอช่วงเช้า ของวันนี้ได้ ติดต่อร้านค้าที่อยู่ข้างบ้านเพื่อ ขอดู กล้องวงจรปิด พบเห็นคนร้าย เป็นชาย มาด้วยกัน 2 คน สวมหมวกกันน็อคสีดำแบบเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์แบบหญิงขับ มาทางวัดกษัตรา ผ่านหน้าบ้าน ของตนเอง จากนั้นก็เลี้ยวกลับรถมาจอดอยู่ข้างร้านค้าขายของ  คนร้าย ที่นั่งซ้อนท้ายรถจยย. ลงจากรถแล้ว เดินไปที่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านสักพักก็เข็นรถจยย.ถอยหลังออกมา แล้วใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์มาหาเพื่อน ที่ติดเครื่องรถจักรยานยนต์รออยู่ข้างร้าน หลังจากนั้นก็ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมา หลบหนี มุ่งหน้าไปทาง วัดพุทไธศวรรย์  หลังจากที่ถูกขโมยรถจักรยานยนต์ไปนั้น

ตนได้รับความเดือดร้อน ไม่มีรถไปทำงาน รถจักรยานยนต์คันนี้ตนอุตส่าห์ทำงานเก็บหอมรอมริบซื้อมาและเพิ่งจะผ่อนค่างวดรถหมดมาไม่นานแต่ก็มาถูกคนร้ายทั้งสองคนมาขโมยไป ทั้งที่ตนเองก็ล็อคคอรถจักรยานยนต์อย่างแน่นหนา แต่โดยปกติแล้วก็ไม่ได้จอดอยู่หน้าบ้านจะจอดอยู่ในบ้านแต่ บ้านอยู่ต่ำกว่าถนน เวลามีฝนตกลงมา จะทำให้น้ำท่วมขังในบ้าน และมีดินทำให้ลื่นไถล จึงไม่ได้นำมาจอดไว้ในบ้านต้องจอดอยู่ข้างนอกบ้าน ตอนนี้เครียดมากว่าต่อไปจะเอารถจักรยานยนต์ที่ไหนไปทำงาน จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีและนำรถมาคืนและอยากฝากบอกผู้ที่พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

ศักดริน  พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )

อ่านแล้ว328 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.