แก็งเงินกู้อยุธยาโหด เก็บเงินแม่ไม่ได้รุมทำร้ายลูกถูกฟันหลังเป็นแผลลึก

แบ่งปันข่าวนี้ :

แก็งเงินกู้อยุธยาโหด เก็บเงินแม่ไม่ได้รุมทำร้ายลูกถูกฟันหลังเป็นแผลลึก


เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2565 เวลา 23.07 น. นายภานุวัฒน์ จันแปงเงิน อายุ 25 ปี ชาว ต.คลองสระบัว อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เดินทางมาแจ้งความต่อ ร.ต.อ.กิติศักดิ์ อุดมรักษ์ พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา หลังถูกแก๊งค์เงินกู้นอกระบบนำอาวุธมีดทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลลึกบริเวณด้านหลังหัวไหล่ข้างซ้าย 1แผล


โดยนายภานุวัฒน์ ผู้บาดเจ็บเล่าให้ฟังว่า วันนี้ 28 พ.ค. 2565 เวลาประมาณ 16.55 น. ขณะที่ตนเองทำธุระอยู่หน้าบ้านเลขที่ 44/3 ม.2. ต.คลองสระบัว อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นบ้านที่พักอาศัยของตนเอง ได้มีรถยนต์ ยี่ห้อโตโยตา วีออส สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ได้ชับขี่มาแล้วก็จอดบริเวณหน้าบ้านดังกล่าว ก่อนที่ นาย แบงค์ (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) พร้อมพวกรวม5 คน ซึ่งเป็นคนเก็บเงินกู้ดอกแบบลอยรายวันได้ลงมาจากรถซึ่งถืออาวุธมีดได้เข้ามาใช้อาวุธมีดดังกล่าวฟันจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนหลบหนีไป


ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว น.ส.เตือนใจ โตมิเฉลิม ซึ่งเป็นแม่ของนายภาณุวัฒน์ ได้ไปกู้เงินแก๊งค์ปล่อยเงินกู้นอกระบบ(ดอกลอย) จำนวน 5000 บาท ตั้งแต่ช่วงน้ำท่วม จ.อยุธยา เมื่อประมาณ ตุลาคม ปี 2564 ที่ผ่านมา โดยแก๊งค์ดังกล่าวจะขับรถยนต์มาเก็บค่าดอกเบี้ยวันละ 100 บาททุกวัน ถ้าคิดเป็นดอกเบี้ยก็ตกร้อยละ 70


โดยก่อนเกิดเหตุ ประมาณ 2 อาทิตย์ นายแบ๊งค์ได้พาพรรคพวกมาเก็บเงิน น.ส.เตือนใจ แต่ในวันนั้น น.ส.เตือนใจ ไม่ได้ออกไปขายของจึงทำให้ไม่มีเงินจ่ายค่าดอกเบี้ยพร้อมขอผัดผ่อนไปอีกวันหนึ่ง แต่ ทางนายแบ๊งค์ไม่พอใจจึงได้ต่อว่าอย่างรุนแรง ลูกสาวที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ได้ช่วยแม่บอกว่าวันนี้ไม่มีเดี๋ยวพรุ่งนี้ก็จะหาจ่าย แต่ทางนายแบ๊งค์และพรรคพวกยังต่อว่าด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ นายภานุวัฒน์ เมื่อได้ยินแม่โดนแก๊งค์เงินกู้รุมด่าจึงเข้าไปต่อว่าจนกลายเป็นมีปากเสียงกัน ก่อนที่ นายแบ๊งค์และพรรคพวกจะขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยตา วีออส สีดำ ออกไป ในคืนเดียวกันนั้นประมาณ 22.30 น.นายแบ็งค์ได้นำชายฉกรรจ์นับสิบคนมาที่บ้าน ทางน้องสาวนายภาณุวัฒน์จึงโทรแจ้งตำรวจ ได้มีสายตรวจของ สภ.พระนครศรีอยุธยา ขับรถเข้ามาดูกลุ่มชายฉกรรจ์จึงได้หนีไป ต่อจากนั้นวันถัดมา ชายฉกรรจ์ที่เป็นพวกของนายแบ๊งค์ก็ได้ขับรถยนต์เข้ามาวนดูบ้าน ของ น.ส.เตือนใจ ทุกวัน โดยรถยนต์ที่ขับมาแทบไม่ซ้ำยี่ห้อกัน ซึ่งไม่เหมือนจะเข้ามาเก็บเงินแต่คล้ายจะมาวนดูนายภาณุวัฒน์


จนวันเกิดเหตุช่วงเย็นของ วันที่ 28 พ.ค. 2565 ระหว่างที่นายภาณุวัฒน์ ยืนเล่นกับลูกอยู่หน้าบ้าน ได้มีรถยนต์โตโยตา วีออส สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาจอด จากนั้นมีชายฉกรรจ์ลงมา 4 คน ได้มารุมซ้อมนายภาณุวัฒน์ ก่อนที่นายแบงค์ได้เดินลงจากฝั่งคนขับเดินมาพร้อมมีดตรงเข้ามาฟันนายภาณุวัฒน์จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะขึ้นรถยนต์คันดังกล่าวขับหลบหนีไป


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บ้านนาย ภาณุวัฒน์ เพื่อสอบถามความคืบหน้า นายภาณุวัฒน์ ได้กล่าวต่อว่า ตนเองอยากวอนให้หน่วยงานตำรวจช่วยเร่งจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ตนเองเป็นห่วงความปลอดภัยของตัวเองและคนในครอบครัว ว่ากลุ่มคนดังกล่าวอาจจะกลับเข้ามาทำร้ายตนเองหรือคนในครอบครัวในสักวันหนึ่ง

อ่านแล้ว402 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.