นักฟุตบอลนับร้อยชีวิต ร่วมกับวัดและอำเภอมหาราช จัดฟุตบอลการกุศลหารายได้ช่วยครอบครัวบ้านไฟไหม้

แบ่งปันข่าวนี้ :

นักฟุตบอลนับร้อยชีวิต ร่วมกับวัดและอำเภอมหาราช จัดฟุตบอลการกุศลหารายได้ช่วยครอบครัวบ้านไฟไหม้

                ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2565 ที่ สนามกีฬาโรงเรียนวัดท่าตอ ( สนามฟุตบอล ) ตำบลวัดท่าตอ อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศล 9 คน ( อาวุโส 40 + ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย โดยรายได้จากการจัดการแข่งขัน มอบให้กับ นางสาวสุภาพ  เฉลิมพักตร์ เจ้าของบ้านผู้ประสบอัคคีภัย บ้านเลขที่ 62 หมู่ 4 ตำบาลท่าตอ อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 29  เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งบ้านได้รับความเสียหายทั้งหลัง มีผู้ได้รับความเดือดร้อน จำนวน 7 คน

                โดย พระครูประโชติภัทรคุณ หรือ พระอาจารย์ชัช เจ้าอาวาสวัดท่าตอ ได้เล็งเห็นความเดือดร้อนจึงได้ร่วมกับทางอำเภอมหาราช และนักกีฬาฟุตบอลในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียงจึงได้จัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศลครั้งนี้ขึ้นมา ท่ามการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด – 19 อย่างเคร่งครัด ซึ่งได้รับความสนใจจากนักฟุตบอลในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ จังหวัดอ่างทอง เข้าร่วมจำนวน 12 ทีม รายได้จากการจัดฟุตบอลการกุศลครั้งนี้ จำนวน 25,200 บาท มี นายวีระพงษ์ สุราษฎร์มณี ปลัดอำเภอมหาราช เดินทางเป็นตัวแทนนายอำเภอมหาราช รับมอบเงินจากการจัดการแข่งขันมอบให้กับ นางสาวสุภาพ  เฉลิมพักตร์ เจ้าของบ้านผู้ประสบอัคคีภัย

                พร้อมกันนี้ พระครูประโชติภัทรคุณ หรือ พระอาจารย์ชัช เจ้าอาวาสวัดท่าตอ ยังมอบเงินช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นให้อีก 6,400 บาท รวมทั้งสิ้น 31,600 บาท ซึ่งการจัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศลครั้งนี้เพื่อหารายได้ช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบอัคคีภัยในเบื้องต้น

ศักดริน  พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )

อ่านแล้ว260 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.