อนันต์ นายก สภท.เยือน เกาะสมุย” ร่วมงานมงคลสมรส ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเพื่อนพ้องน้องพี่ ที่ เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

แบ่งปันข่าวนี้ :

“อนันต์ นายก สภท.เยือน เกาะสมุย” ร่วมงานมงคลสมรส ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเพื่อนพ้องน้องพี่ ที่ เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

วันที่ ๑๔ พฤษภาคม ๒๕๖๕ ในพื้นที่
อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย(สภท.๕๗ปี) ได้รับเชิญมาร่วมงานมงคลสมรสระหว่าง น.ส.พัลฏิดา พูลผล(ใหม่) กับ นายวรวุฒิ พิมพ์ทนต์(กี้) ในวันศุกร์ที่ ๑๓ พฤษภาคม ๒๕๖๕ ที่ สมุย ปาล์มบีช รีสอร์ท อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี โดยเจ้าสาวเป็นบุตรีของ นายพัชระ – นางกาญจนา พูลผล และเจ้าบ่าว เป็นบุตร ของท่านพลโทไพรัช เข้มข้น – นางวันทนา วิริยะกุล

และช่วงงานเลี้ยงอาหารเย็น ยังได้รับเกียรติจาก นายสุทธิชัย มีเพียร อดีตหัวหน้าฝ่ายรังวัดสำนักงานที่ดินจังหวัดนนทบุรี ให้เกียรติมาสวมมาลัยให้กับคู่บ่าวสาว พร้อมด้วย นายรามเนตร ใจกว้าง นายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย ให้เกียรติมากล่าวอวยพร และนายดำฤทธิ์ วิริยะกุล บรรณาธิการข่าวภูมิภาคหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ(น้าชายของเจ้าบ่าว) ให้เกียรติมากล่าวอวยพร ซึ่งในงานนี้มีญาติพี่น้องทั้งสองฝ่ายร่วม งานเป็นจำนวนมาก

และช่วงเช้าวันที่ ๑๔ พฤษภาคม ๒๕๖๕ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก นายโชค ด่านวิริยะกุล นักธุรกิจใหญ่แห่งเมืองเกาะสมุย
ร่วมรับประทานอาหาร – กาแฟมื้อเช้า ที่อร่อยมากๆ และก่อนจะเดินทางกลับได้เข้าไปสวัสดีทักทาย นายรามเนตร ใจกว้าง
นายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย ที่บ้านพัก บ้านละไม ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย ก่อนที่จะเดินทางกลับ กรุงเทพฯ

และต้องขอขอบคุณ นายมนตรี ชวนวัฒนา(โกเกียว เกาะสมุย) เจ้าของจุดจอดรถทัวร์ บขส.๙๙
กรุงเทพฯ – เกาะสมุย นำรถยนต์มาให้การต้อนรับ พร้อมทั้งบริการรับ-ส่ง จากสนามบินสุราษฎร์ธานี มาส่งที่ท่าเรือดอนสัก นั่งเรือซีทราน ข้ามมายังเกาะสมุย ทั้งขาไปและขากลับ เพื่อมาร่วมงานมงคลสมรสของหลานทั้งสอง
และมีโอกาสได้พบผู้ใหญ่แห่งเมืองเกาะสมุย อีกหลายท่าน “นายก สภท.” ขอขอบพระคุณ เพื่อนพ้องน้องพี่ ทุกๆท่าน ที่ได้พบ ในโอกาสที่มาเยือนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ในครั้งนี้…///

สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคประเทศไทย

อ่านแล้ว258 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.