ซัมเมอร์นี้ เจียไต๋ โฮมการ์เด้น ชวนปลูกผักหน้าร้อน เปิดตัวผักน่าปลูก ใหม่แกะกล่อง

แบ่งปันข่าวนี้ :

ซัมเมอร์นี้ เจียไต๋ โฮมการ์เด้น ชวนปลูกผักหน้าร้อน เปิดตัวผักน่าปลูก ใหม่แกะกล่อง

กรุงเทพฯ 11 เมษายน 2565 – เจียไต๋ โฮมการ์เด้น โดยกลุ่มบริษัทเจียไต๋ ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย ต้อนรับหน้าร้อนนี้ด้วยสินค้าใหม่แกะกล่อง รวมทัพเมล็ดพันธุ์พืชผักแสนอร่อยและดอกไม้น่าปลูก จัดเต็มเอาใจผู้ที่รักการทำสวนแล้ววันนี้ ไม่ว่าอากาศจะร้อนขนาดไหน เมล็ดพันธุ์เจียไต๋ก็สามารถปลูกได้ตลอดทั้งปี นำขบวนด้วยเมล็ดพันธุ์ผัก 3 สายพันธุ์ไฮไลท์อย่าง “เมล็ดพันธุ์มะระจีน วิสต้า พลัส” มะระจีนสายพันธุ์ใหม่ล่าสุดจากเจียไต๋ ที่มาพร้อมจุดเด่นเรื่องความทนโรค ปลูกได้ทั้งปีโดยเฉพาะช่วงฤดูร้อนก็ให้ผลิตผลดีหายห่วง ต่อกันด้วยอีกหนึ่งความสำเร็จของเจียไต๋ “เมล็ดพันธุ์กวางตุ้งดอกต้นเขียว ปิ่นมรกต” และ “เมล็ดพันธุ์กวางตุ้งดอกต้นขาว ขาวนวล” ซึ่งถือเป็นเมล็ดพันธุ์กวางตุ้งดอกลูกผสมสายพันธุ์แรกในประเทศไทย การันตีการงอกดี ให้ช่อดอกสวย ลำต้นอวบใหญ่ ปริมาณผลิตผลสูงกว่าสายพันธุ์ทั่วไป


นอกจากนี้ ยังมีเมล็ดพันธุ์ผักสวนครัวที่ปลูกง่าย โตไว ทนร้อนได้ดี และยังเป็นที่นิยมในทุกโต๊ะอาหาร อาทิ กวางตุ้งฮ่องเต้ กรีน โนเบิล โหระพาทิพย์สุคนธ์ กะเพราหอมรัญจวน แมงลักกรรณิการ์ มะระขี้นกลูกใหญ่ไร้หนาม และพริกขี้หนูสวนสายหยุด และสำหรับผู้ที่รักดอกไม้ ต้องไม่พลาด เมล็ดพันธุ์พิทูเนียพันธุ์เลื้อยคละสี สีสันสวยงาม สามารถปลูกได้ทั้งในกระถางและลงแปลง แม้ว่าพื้นที่ปลูกจะน้อยก็สามารถเนรมิตพื้นที่สีเขียวเพิ่มความสดชื่นให้บ้านได้ และไม่ว่าอากาศของไทยจะร้อนอย่างไร เจียไต๋ขอแนะนำเคล็ดลับง่ายๆ สำหรับการเพาะปลูกพืชผักให้ได้ผลิตผลดี ได้แก่

• ควรรดน้ำอย่างสม่ำเสมอ ทั้งช่วงเช้าและช่วงบ่ายเพื่อรักษาความชื้นในดินให้เพียงพอ

• หมั่นพรวนดิน เพื่อให้อากาศในดินถ่ายเท และช่วยให้น้ำซึมลงสู่ใต้ดินได้ดีขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อเมล็ดพันธุ์เจียไต๋ โฮมการ์เด้นได้ที่ร้านค้าเกษตรชั้นนำและร้านค้าโมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์บนเว็บไซต์ www.ct-homegarden.com หรือ Line: @homegarden Facebook : Chia Tai Home Garden และ Shopee: Chia Tai Official

สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

อ่านแล้ว274 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.