กรุงเก่า เปิดสวนสนุกในร่มแห่งใหม่ หวังเติมเต็มสร้างการเรียนรู้ทักษะเพิ่มความสามารถให้กับเด็กๆ

แบ่งปันข่าวนี้ :

กรุงเก่า เปิดสวนสนุกในร่มแห่งใหม่ หวังเติมเต็มสร้างการเรียนรู้ทักษะเพิ่มความสามารถให้กับเด็กๆ

                เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 1 เมษายน 2565 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา บริเวณชั้น 2โชน FOOD PARK

อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางสาว มิกิ คาวาชิมะ Managing Director เป็นประธานเปิด สวนสนุก KIDZOOONA สาขา Central Ayutthaya เป็นสาขาที่ 25 โดยมี นายธนภัทร วงษ์ประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา เข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้      

สวนสนุก KIDZOOONA สาขา Central Ayutthaya ในนามของบริษัท อิออน แฟนตาชี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้า สวนสนุกในร่มส่งตรงจาก ญี่ปุ่น ภายใต้ แบรนด์ คิดส์ชูน่า สาขาที่อยุธยาในครั้งนี้ เพื่อ สมาคม โรงเรียนต่างๆ และกลุ่มครอบครัวในตัวจังพระนครศรีอยุธยา  ได้ประโยชน์จากเข้ามาใช้ อาทิ การพัฒนาการของเด็กผ่านการเล่น เครื่องเล่นต่างๆ ความเป็นธรรมชาติของเด็กในช่วงวัย 1 – 13 ปี ความสัมพันธ์ภายในครอบครัว  

นางสาว มิกิ คาวาชิมะ Managing Director กล่าวว่า สำหรับในปีนี้ทาง อิออน แฟนตาซี (ไทยแลนด์) มีโครงการจะเปิดสาขาอีกหลายสาขา เพื่อเป็นการประกาศความสำเร็จที่ก้าวไปอีกขั้นของ สวนสนุก คิดส์ชูน่า ส่งตรงจากญี่ปุ่น และคิดส์ซูน่า จะไม่หยุด พัฒนา เพื่อสร้างมาตรฐาน ความสะอาด และความปลอดภัย ให้ได้รับประโยชน์สูงสุด อีกทั้งเด็กๆที่จะได้ รับอรรถรสที่ หลากหลายจากกิจกรรมและเครื่องเล่นหลากหลายแนวที่ถูกคัดสรรค์มาอย่างดี อาทิ ช็อป จำลองอาชีพต่างๆ ( นาริคีริ ) สไลด์เดอร์ลม และบ้านบอลสุดอลังการ ของเล่นสำหรับเสริมพัฒนาการทุกช่วงวัย และมุมพักผ่อนสำหรับผู้ปกครอง

นอกจาก​ จะมีเครื่องเล่นมากมายแล้ว “ คิดส์ซูน่า ” ยังมีกิจกรรมพิเศษในทุกๆ วัน มีกิจกรรมประดิษฐ์ และกิจกรรมออกกำลังเคลื่อนไหวร่างกายหลากหลายมากมาย ให้ได้เพลิดเพลินสนุกสนานร่วมกัน ทั้งพ่อแม่และเด็กๆ สามารถสร้างความสัมพันธ์และพัฒนาการสื่อสารได้อย่างดี พัฒนาการในด้านสังคม ในด้านสมาธิ ร่วมถึงความคิดสร้างสรรค์ และการออกกำลังกาย พร้อมทั้งการบริการที่ได้รับการฝึกสอนจากมาตรฐานประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ในระดับที่น่าพึงพอใจกับทุกๆคนที่มารับบริการอีกด้วย

อ่านแล้ว333 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.