“เฮียยต่าย”ยื่นสมัคร“สก.เขตคลองเตย”ได้เบอร์5อาสาพัฒนาคุณภาพชีวิตชาวคลองเตยให้ดีขึ้น!

แบ่งปันข่าวนี้ :

“เฮียยต่าย”ยื่นสมัคร“สก.เขตคลองเตย”ได้เบอร์5อาสาพัฒนาคุณภาพชีวิตชาวคลองเตยให้ดีขึ้น!
มาแล้ว ! “เฮียต่ายคลองเตย” ยื่นสมัครรับเลือกตั้ง “ส.ก.เขตคลองเตย” ได้เบอร์ 5 ชาวบ้านส่งเสียงเชียร์ดังสนั่น เจ้าตัวประกาศอาสา “พัฒนาคุณภาพชีวิตชาวคลองเตยให้ดีขึ้น”


เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 31 มี.ค.65 ที่ห้องประชุมอาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (ดินแดง) นายสุชัย พงษ์เพียรชอบ (เฮียต่าย คลองเตย) เลขาธิการกลุ่มรักษ์กรุงเทพ ได้เดินทางมาถึงเพื่อลงชื่อสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภากรุงเทพฯ (ส.ก.) เขตคลองเตย โดยมีทีมงานและประชาชาชนจากชุมชนคลองเตย มาคอยส่งเสียงเชียร์และให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก ภายใต้มาตรการคัดกรองป้องกันโควิด-19 เคร่งครัด โดยนายสุชัยจับสลากหมายเลขได้เบอร์ 5


โดย “เฮียต่าย คลองเตย” ได้กล่าวกับประชาชนชาวคลองเตยที่มาให้กำลังใจว่า ขอขอบคุณ พี่น้องทีมงาน “กระต่ายคลองเตย” อาสาสมัคร และประชาชนทุกคนในเขตคลองเตย และผู้ใหญ่ใจดีในพื้นที่ ที่ส่งกำลังใจมาให้การสนับสนุนตนเองอย่างต่อเนื่อง
“ผมพักอาศัยอยู่ในเขตคลองเตยมาตั้งแต่เด็กกับคุณพ่อ ที่เป็นเซลล์แมนขายจักรเย็บผ้า จนวันนี้เติบโตและทำงานจิตอาสาในคลองเตยมาไม่ต่ำกว่า 6 ปี ผมจึงมีความปรารถนา ที่จะทำงานรับใช้พี่น้องชาวคลองเตย เพราะผมรักคลองเตยครับ”


สำหรับ “เฮียต่าย คลองเตย” เลขาธิการกลุ่มรักษ์กรุงเทพ ปัจจุบันอายุ 57 ปี ที่อยู่ปัจจุบัน เลขที่ 4288/ 322 ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ เป็นประธานอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนและบรรเทาสาธารณภัย (อปพร.) เขตคลองเตย และอดีตที่ปรึกษา พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร.

อ่านแล้ว288 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.