สมาคมแห่งวิทยาลัยการทัพบก (สว.ทบ.) จัดการเรียนการสอน “หลักสูตรการบริหารจัดการเชิงบูรณาการสำหรับความมั่นคงโลกยุคใหม่”

แบ่งปันข่าวนี้ :

“สมาคมแห่งวิทยาลัยการทัพบก (สว.ทบ.) จัดการเรียนการสอน “หลักสูตรการบริหารจัดการเชิงบูรณาการสำหรับความมั่นคงโลกยุคใหม่” ระหว่างวันที่ 28 มกราคม ถึง 27 พฤษภาคม 2565 (เฉพาะวันศุกร์)

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2565 เริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 น.ถึง 16.00 น. ที่อาคารรับรองเกษะโกมล ถนนพระรามที่ 5 เขตดุสิต กรุงเทพฯ

นายสุวิทย์ ธรณินทร์พานิช นายกสมาคมแห่งวิทยาลัยการทัพบก (สว.ทบ.) กล่าวว่า “สมาคมแห่งวิทยาลัยการทัพบก
ได้รับเกียรติ จากนายถาวร พานิชพันธ์ อดีตรองอัยการสูงสุด ให้เกียรติมาบรรยายพิเศษให้กับนักศึกษา “หลักสูตรการบริหารจัดการเชิงบูรณาการสำหรับความมั่นคงโลกยุคใหม่” ในหัวข้อเรื่อง “ภาวะผู้นำ วิสัยทัศน์ และเส้นทางความก้าวหน้าในสายอาชีพ” (ช่วงเช้า) และพลโท ดร.โสภณ ศิริงาม เสนาธิการสถาบันวิชาการป้องกันประเทศ บรรยายพิเศษในหัวข้อเรื่อง “การตรวจสอบบทบาท
อำนาจของชาติ กลยุทธ์และการใช้กำลังทหาร” (ช่วงบ่าย) โดยมีนักศึกษาที่เข้าร่วมอบรมเป็นจำนวนมาก ซึ่งโครงการจัดอบรม แผนการเรียนการสอน “หลักสูตรการบริหารจัดการเชิงบูรณาการสำหรับความมั่นคงโลกยุคใหม่” ได้เชิญวิทยากรที่มีคุณภาพ มาบรรยายพิเศษให้ความรู้ให้กับคณะนักศึกษา ทุกวันศุกร์ สุดสัปดาห์ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับผู้ที่เข้าอบรม สามารถนำไปประยุกต์ใช้ช่วยเหลือสังคม และประเทศชาติต่อไป
ซึ่งจะมีประโยชน์อย่างมากมาย

โดย สมาคมแห่งวิทยาลัยการทัพบก
(สว.ทบ.) ได้จัดอบรมขึ้นเป็น (รุ่นที่ 1) และ (รุ่นที่ 2) จะเปิดรับสมัครตั้งแต่เดือน กรกฎาคม ถึง
ธันวาคม 2565
:ผู้ที่สนใจเข้าอบรมช่วงวันที่ 20 มกราคม 2566 ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่! “สมาคมแห่งวิทยาลัยการทัพบก” เลขที่ 55 ถนนเทอดดำริห์ แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 092-742-8688

สมาคมแห่งวิทยาลัยแห่งการทัพบก

สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

อ่านแล้ว485 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.