“ชาวบ้านนับพัน”ประกาศหนุน“บิ๊กต่าย”เลขากลุ่ม“รักษ์กรุงเทพ”นั่งเก้าอี้“สก.เขตคลองเตย”

แบ่งปันข่าวนี้ :

“ชาวบ้านนับพัน”ประกาศหนุน“บิ๊กต่าย”เลขากลุ่ม“รักษ์กรุงเทพ”นั่งเก้าอี้“สก.เขตคลองเตย”

“ครูประทีป” พร้อมชาวคลองเตยนับพัน ประกาศหนุน “บิ๊กต่าย” เลขาธิการกลุ่ม “รักษ์กรุงเทพ” นั่งเก้า “สก.เขตคลองเตย” วอนพี่น้องกาบัตรให้ “ผู้ชายใจบุญ” คนนี้ด้วย
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 21 มี.ค.65 ที่ลานกีฬาชุมชน 70 ไร่ เขตคลองเตย นางประทีป อึ้งทรงธรรม ฮาตะ หรือ “ครูประทีป” พร้อมนาย
สุนันท์ อึ้งทรงธรรม อดีต ส.ก. เขตคลองเตย และทีมสมาชิกสภาเขตคลองเตย รวมทั้งมวลชนเกือบพันคน โดยส่วนใหญ่เป็นประธานชุมชนและผู้นำชุมชน อาสาสมัครและกลุ่มจิตอาสารวม ตลอดจนประชาชนในพื้นที่คลองเตย ได้มาร่วมให้กำลังใจและสนับสนุนนายสุชัย พงษ์เพียรชอบ หรือ “บิ๊กต่าย คลองเตย” เลขาธิการกลุ่มรักษ์กรุงเทพ หลังจากนายสุชัย พงษ์เพียรชอบ ได้ประกาศว่าจะลงรับสมัครรับเลือกสก.เขตคลองเตย ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 พ.ค.65 โดยครูประทีปได้เป็นตัวแทนคนคลองเตยมอบเหรียญ “ชนะศึก” และดอกไม้เป็นกำลังใจ


ทั้งนี้ครูประทีป กล่าวว่า วันนี้ที่มาเพื่อที่จะประกาศว่าพวกเราคนคลองเตยพร้อมสนับสนุนคุณสุชัย พงษ์เพียรชอบ หรือคุณต่าย เป็นส.ก.เขตคลองเตย เนื่องจากทุกครั้งที่คลองเตยเกิดปัญหาผู้ชายคนนี้ไม่เคยปฏิเสธในการช่วยเหลือมาโดยตลอดระยะเวลา 6 ปี โดยเฉพาะ 2 ปีที่คนคลองเตยต้องประสบกับปัญหาโควิด-19 คุณสุชัยได้ประสานจัดหาวัคซีนมาให้กับคนคลองเตยและจัดรถรับส่งหาสถานที่รักษาโควิด พร้อมทั้งมอบสิ่งของเพื่อเยียวยาพ่อแม่พี่น้องประชาชน นอกจากนี้ยังร่วมผลักดันจัดโรงพยาบาลสนามให้ชาวคลองเตยได้มีที่รักษานี่คือผลงานเพียงไม่กี่ตัวอย่างที่วันนี้พวกเราได้เห็นแล้ว และพร้อมสนับสนุนคุณสุชัยพงษ์เพียรชอบเป็นสก.เขตคลองเตย และในชีวิตของครูประทีป ไม่เคยมายืนประกาศสนับสนุนนักการเมืองคนไหน แต่วันนี้ขอประกาศต่อหน้าพี่น้อชาวคลองเตยว่าสนับสนุนคุณสุชัยเป็น สก.เขตคลองเตยขอให้พวกเราชาวคลองเตยบอกพี่บอกน้องบอกญาติที่อยู่ในเขตคลองเตยให้ช่วยเลือกคุณสุชัยเป็นสก.เขตคลองเตยกันด้วย

อ่านแล้ว1111 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.