สภ.เมืองนนทบุรี เร่งดำเนินการ Smart Safety Zone 4.0 เชื่อมั่น อุ่นใจ ปลอดภัยในชุมชน

แบ่งปันข่าวนี้ :

สภ.เมืองนนทบุรี เร่งดำเนินการ Smart Safety Zone 4.0 เชื่อมั่น อุ่นใจ ปลอดภัยในชุมชน

นนทบุรี : สภ เมืองนนทบุรี ภายใต้การนำของ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี และพ.ต.ท.อิศราณุวัฒน์ ธนทรัพย์ทวี รอง ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ต.เฉลิมพล ซื่อสัตย์ สวป.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดชุมชนสัมพันธ์ สภ.เมืองนนทบุรี ลงพื้นที่ในชุมชนวัดลานนาบุญ ชุมชนวัดปากน้ำ และชุมชนหลังวัดทินกร เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงานของโครงการ Smart Safety Zone 4.0 ของ สภ.เมืองนนทบุรี

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมประชุมหารือรับฟังปัญหาจากชาวบ้านภายในชุมชนต่างๆ โดยจะนำผลการประชุมหารือที่ได้จากการลงพื้นที่ในชุมชนต่างๆเหล่านี้ มาใช้ในแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในชุมชนเพื่อบรรเทาความเดือนร้อนให้กับชาวบ้าน พร้อมสนับสนุนให้ชาวบ้านมีส่วนร่วมกับโครงการ Smart Safety Zone 4.0 ด้วยการเข้าร่วมในกลุ่มไลน์เพื่อใช้ในการแจ้งปัญหาความเดือนร้อนหรือร้องเรียนเรื่องต่างๆในชุมชน นอกจากนี้ทางโครงการยังได้จัดชุดสายตรวจงานป้องกันและปราบปราม เคลื่อนที่เร็วในการลงพื้นที่แก้ไขโดยเร่งด่วน

ทั้งนี้ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ยังกำชับให้การดำเนินโครงการดังกล่าวต้องมีการประชาสัมพันธ์ให้ทั่วถึงทุกชุมชนในพื้นที่รับปิดชอบของ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อจะได้ทราบถึงปัญหาแบบทั่วถึง และสามารถวางแผนการลงพื้นที่แก้ไขได้แบบยั่งยืน

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ : นนทบุรี

อ่านแล้ว286 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.