เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ฉลองกรุง นำโดย พ.ต.ท. สุรสิทธิ์ หวังดี ได้นำตัวเสาวฤทธิ์ อินทรีย์ อายุ 41 ปี ที่ทำการพยายามชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ

แบ่งปันข่าวนี้ :

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ฉลองกรุง นำโดย พ.ต.ท. สุรสิทธิ์ หวังดี ได้นำตัวเสาวฤทธิ์ อินทรีย์ อายุ 41 ปี ที่ทำการพยายามชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ

วันนร้ เวลา 17.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ฉลองกรุง นำโดย พ.ต.ท. สุรสิทธิ์ หวังดี ได้นำตัวเสาวฤทธิ์ อินทรีย์ อายุ 41 ปี ที่ทำการพยายามชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ นางณัฐิดา บุญสอาด อายุ 60 ปี ที่ ซอย คุ้มเกล้า 29 ตึก 18 หอพักหอแดง ห้องเบอร์ 16 มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยที่พฤติการณ์คือเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาประมาณ 10:30 น ได้มีคนร้ายก่อเหตุพยายามชิงทรัพย์เหตุเกิดที่ห้องเช่าถนนคุ้มเกล้า ซอย 29 แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ผู้เสียหายคือนางสาวณัฐิดา บุญสอาด อายุ 60 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนจึงได้ทำการสืบสวนโดยการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากโครงการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อตรวจสอบเส้นทางหลบหนีของคนร้าย จนสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนาย เสาวฤทธิ์ อินทรีย์ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเพื่อขอให้ศาลอนุมัติออกหมายจับโดยศาลจังหวัดมีนบุรีได้ ออกหมายจับที่ จ.140/2565 ลงวันที่ 11 มีนาคม 2565 ในในความผิดฐาน ‘พยายามชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ ในเคหสถานโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์สินหรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปโดยประการใดใดโดยใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกในการกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป ” บุกรุกเคหสถานโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยมีอาวุธ” ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยมีอาวุธ จับกุมได้ที่ลานจอดรถ ถนนเจ้าคุณทหาร แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบังกรุงเทพมหานคร โดยการทำแผน จุดที่ 1.จุดจอดรถจักรยานยนต์ จุดที่ 2. ขึ้นบรรไดหอพัก จุดที่ 3. จุดบริเวณหน้าหอพักที่เกิดเหตุ จุดที่ 4. จุดภายในห้องผู้ ใช้กำลัง ประทุษร้ายขู่เอาเงิน จุดที่ 5. จุดมายังที่จอดรถแล้วหลบหนี โดยที่มีประชาชนมามุงดูกันตอนทำแผนกันเป็นจำนวนมาก

นางณัฐิดา กล่าวว่า ต้นได้กลับมาจากการขายลอตเตอรี่ เพื่อจะกลับเข้าห้องพักผ่อน แต่มีชายคนหนึ่งเดินตาม ต้นมาและมาถามตนว่า หาคนชื่อพร ตนเลยบอกว่า ห้องนี้ไม่มีคนชื่อพร ให้ลองไปถามคนข้างล่างดู คนร้ายทำทีแกล้งโทรศัพท์ แล้วบอกอยู่ห้อง 16 แล้วคนร้ายก็เดินไปตนจึงปิดประตู รับประทานอาหาร ที่ห้อง ต่อมาคนร้ายก็มาเคาะประตูจนเคาะไม่เลิกป้าจึงตะโกนไปว่า ใครวะใครวะ แล้วก็เปิดประตูไปแต่ไม่เห็น เพราะคนร้ายหลบอยู่ข้างๆ แล้วคนร้ายก็พุ่งเข้ามาผักจนๆล้มลงไปบนที่นอนและเกิดการมีปากมีเสียงและใช้กำลังกัน โดยที่คนร้ายมีอาวุธมีดติดตัวอยู่ ซึ่งต่อสู้กันเป็นระยะเวลาสักพัก คนข้างห้องได้ยินเสียง จึงตะโกนไปว่ามีอะไรเกิดขึ้นคนร้ายได้ยินจึงตกใจ แล้ววิ่งพยายามจะหลบหนีและขู่คนข้างห้องโดยที่มีอาวุธมีดติดตัวอยู่

จนคนข้างห้องครัวจึงหลบเข้าห้องไปแล้วคนร้ายก็หลบหนี โดยใช้จักรยานยนต์รุ่น Scoopy ออกไปทางปากซอย นางณัฐิดา ยังกล่าว ชื่นชมตำรวจสน. ฉลองกรุงที่ทำงานรวดเร็วทำให้ตนปลอดภัยเพราะไม่งั้นต้นคงผวาอีกนาน และได้มอบช่อดอกไม้ขอบคุณแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจสน. ฉลองกรุงนำโดย พ.ต.ท.สุรสิทธิ์ หวังดี เป็นตัวแทน พ.ต.อ.ขจร อกทอง ผกก.สน.ฉลองกรุง เพื่อเป็นการขอบคุณ การจับกุมคนร้ายในครั้งนี้ โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สนฉลองกรุงยังกล่าว ถึงคนร้ายที่กระทำความผิด ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะจับกุมอย่างเด็ดขาด สำหรับผู้ก่อเหตุ และดำเนินคดี ดังเด็ดขาด ให้กลับตัวกลับใจ

อ่านแล้ว1104 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.