ปทุมธานี อสม.ร่วมให้กำลังใจนายกแจ็สเชื่อมั่น กกต.เป็นกลางไม่หวั่นหากโดนใบแดง

แบ่งปันข่าวนี้ :

ปทุมธานี อสม.ร่วมให้กำลังใจนายกแจ็สเชื่อมั่น กกต.เป็นกลางไม่หวั่นหากโดนใบแดง
วันที่ 31 มกราคม 2565 ตัวแทน อสม.จังหวัดปทุมธานี ได้เดินทางมาพบ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี เพื่อขอบคุณที่ได้มอบสมุนไพรเสริมภูมิให้ประชาชนชาวปทุมธานีได้ผ่านวิกฤตโควิด-19 และทำให้จังหวัดปทุมธานีได้ถูกจัดให้เป็นจังหวัดพื้นที่สีฟ้านำร่องการท่องเที่ยว และให้กำลังใจหลังจากที่มีกระแสข่าวการเคลื่อนไหวเพื่อให้ใบแดง นายก อบจ.ปทุมธานี
นางสาวสมพร ไชยมาตร อสม.ตำบลลำลูกกา กล่าวว่า พวกเราเป็นตัวแทนเหล่า อสม.ลำลูกกาได้เดินทางมาให้กำลังใจ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี หลังจากที่ทราบกระแสข่าวเกี่ยวกับ มีขบวนการวิ่งเต้นเพื่อแจกใบแดง พวกเราอยากให้ท่านบริหารจังหวัดปทุมธานีตลอดไปนาน ๆ ทั้งนี้พวกเราเป็นเพียงคนส่วนหนึ่ง ซึ่งท่านนายก อบจ. ที่ท่านทำงานทุ่มเทเพื่อประชาชนจริงๆ พัฒนาในทุก ๆ ด้าน สิ่งหนึ่งคือการต่อต้านเชื้อโควิดท่านได้นำสมุนไพรต้านภูมิตำหรับวัดเขาคีรีวงก์มาให้เพื่อแจกประชาชนตามชุมชน และจุดที่เสี่ยงว่าจะมีการแพร่ระบาดในปทุมธานีทำให้ผ่านวิกฤตโควิด-19 มาได้ พวกเราตัวแทน อสม.มีหน้าที่เป็นผู้ที่คัดกรองกลุ่มเสี่ยงต่าง ๆ โดยเราได้พิสูจน์มาแล้วว่าพวกเราไม่มีใครติดเชื้อโควิด-19 แม้จะใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ตนเองก็เป็นผู้หนึ่งที่กินสมุนไพรตัวนี้ใกล้ชิดประชาชนที่ติดเชื้อร่วมคัดกรองกับเพื่อนพี่น้อง อสม.หลายคนก็สามารถผ่านมาได้ไม่ติดเชื้อ ซึ่งตนเองและเพื่อน ๆ ได้ผ่านการตรวจมาแล้วมากกว่า 2 ครั้ง ก็ไม่ติดเชื้อแต่อย่างใด ส่วนผู้ที่ติดเชื้อเมื่อได้สมุนไพรตัวนี้อาการก็ดีขึ้นจนหาย
พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า ต้องขอบคุณน้อง ๆ ทุกคน เหล่า อสม.ที่เหน็ด เหนื่อยกันมา เราสู้กับสงครามโควิด-19 มา 1 ปีเต็มตั้งแต่มารับตำแหน่ง และตอนนี้เราก็สบายใจว่าพี่น้องชาวปทุมธานีปลอดภัยจากโควิด-19 แน่นอน เพราะเราได้ใช้หลายวิธีการ และเรานำแรปปิดเทสมาใช้ นำ ATK มาใช้ ฉีดพ่นฆ่าเชื้อทั้งในและนอกอาคาร ต่อมาได้วัคซีนชิโนฟาร์มจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์มาฉีดให้พี่น้องประชาชนปทุมธานีเป็นจังหวัดอันดับหนึ่ง จึงต้องขอบคุณน้อง ๆ มาให้กำลังใจ ซึ่งผมไม่ได้หวั่นไหวอะไรเลย ตั้งแต่วันที่ลงสมัครแล้ว แพ้คือแพ้ ชนะคือชนะ ถ้าผมแพ้จะไม่มีการร้องเรียนเด็ดขาด หากผมแพ้ผมจะนำดอกไม้ไปแสดงความยินดีกับเขา ผมว่าผมเป็นสุภาพบุรุษพอ ผมไม่หวั่นไหวแต่พี่น้องประชานเขาหวั่นไหว ข้าราชการใน อบจ.ปทุมธานี เขาหวั่นไหว จากกระแสข่าวที่ออกมา ว่ามีการพูดคุยเกี่ยวกับการใช่เงินไม่ต่ำกว่า 200 ล้าน ซึ่งมีการพูดกันเยอะเหลือเกินในปทุมธานี ทำให้พวกเขาขาดความมั่นใจ ข้าราชการมีแต่มาถามผมเยอะมากเกี่ยวกับใบแดง ผมก็ได้แต่เพียงบอกว่า ขอให้ทุกคนสบายใจได้ ผมเชื่อในความเป็นกลาง ของท่าน กกต. เอาไว้ให้ทุกอย่างจบก่อน แล้วมาพูดกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น เรามีหลักฐานต่าง ๆ ใครที่คิดอย่างไรและแสดงออกอย่างไรแล้วพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานีจะเข้าใจเอง อย่าวิตกผมเชื่อในความเป็นกลาง และถ้าได้ใบแดงก็ไม่ได้จบแค่นี้ จะต้องไปที่ศาลอุทธรณ์อีก ผมเชื่อว่าหากสร้างบรรทัดฐานที่ไม่ดีต่อไป ใครก็ตามเมื่อสมัครอะไรก็ตาม หากจะให้โดนใบแดงง่ายนิดเดียว แพ้ชนะไม่ต้องไปสนใจ แค่ไปทำอะไรก็ได้ ให้ผู้ช่วยหาเสียงของคนนั้นพูดอะไรที่คล้ายกับการไปต่อว่าผู้สมัครตรงข้ามจะโดนใบแดงทันที สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่เกิดขึ้น ก็คงจะต้องดูว่าทาง กกต. ทั้ง 7 ท่านเป็นอย่างไร เมื่อผลออกมาได้ใบแดง ผมก็น้อมรับคำตัดสิน ผมน้อมรับในความยุติธรรมที่เกิดขึ้น และขอให้ทุกฝ่ายทำงานเพื่อประชาชนต่อไป.

อ่านแล้ว623 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.