บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ บ.หัวหินแกลเลอรีฯ บ.บางจากฯ จัดงานศิลปะและยานยนต์ ยุค 1950-1990 รับนักท่องเที่ยวเยือนเมืองหัวหิน

แบ่งปันข่าวนี้ :

บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ บ.หัวหินแกลเลอรีฯ บ.บางจากฯ จัดงานศิลปะและยานยนต์ ยุค 1950-1990 รับนักท่องเที่ยวเยือนเมืองหัวหิน

เวลา 18.00 นที่ 22 มกราคม 65 ที่ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน The Gallery Hua Hin รูปภาพศิลปะและยานยนต์ ในยุค 1950-1990 ภายในชั้น 2 เพื่อรองรับผู้คนทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เข้ามาเยือนเมืองหัวหินช่วงตรุษจีน นี้

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ก็มี นายทวี เกษางาม บ.หัวหิน แกลเลอรี จำกัด นายพิชัย ชุณหวชิร ประธานฯ บ.บางจากคอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) นายชัชวาลย์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโสในเครือเจริญโภคภัณฑ์ฯ และอีกหลายๆ บริษัทในกรุงเทพมหานคร ร่วมกัน ทั้งนี้เพื่อให้งานกิจกรรมศิลปะภาพวาดและยานยนต์ซึ่งเป็นรถเก่าในอดีตของยุค 1950-19990 มาโชว์ให้ผู้คนได้เห็นทางคุณค่า
ในการเปิดนี้ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีได้เป็นประธานกล่าวเปิดโดยได้นำเอารถ คาดิแลค สีดำ-ชมพู ซึ่งเป็นรถคันแรกของนักร้องชื่อดังในอดีต เอลวิส เพรสลีย์ มาจอดบนแท่นหมุนและมีนักร้องสไตล์ เอลวิสฯ นายวสุ แสงสิงแก้ว ขึ้นร้องเพลงเก่าในอดีตเพื่อสร้างบรรยายกาศ
ส่วนภายในห้องโถงนั้นก็มีภาพเขียน ภาพวาด สีน้ำ สีน้ำมัน 100 ภาพติดตั้งเอาไว้ให้ผู้คนได้ชมเช่น ภาพตำหนักเปี่ยมสุข วังไกลกังวล วิวทะเล และภาพสวนบัวมูลค่า 5.5 แสนบาท รวมทั้งภาพบุคคลชื่อดังทางการกีฬา


โดยมีรถยนต์คลาสสิค ยุค 1950-1990 อย่าง เดิมเล่อ เมอซิเดส เบ๊นส์ โรสรอย จากัวร์ส
ซึ่งรถทั้งหมดมีความเก่าแก่และสวยงามเป็นอย่างมากและคนในรุ่นหลังๆ ยังไม่เคยเห็นมาก่อน
นายสุวัจน์ฯ กล่าวว่า วันนี้ทางบลูพอร์ตได้ร่วมกับทาง บ้านศิลปินหัวหิน สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำ น.ส.วาสนา ศรีกาญจนา นายกฯ และผู้ให้การสนับสนุนจากกรุงเทพฯ ได้ร่วมกันเปิดโครงการ ภาพเขียน รถยนต์ คลาสสิคเก่าแก่โบราณนี้ขึ้นมาเพื่อให้เมืองหัวหินได้คึกคักทางการท่องเที่ยวเพราะหัวหินนี้ก็เป็นเมืองเก่าแก่ ๑๐๐ กว่าปีมาด้วยเช่นกัน จึงต้องช่วยกันสร้างเมืองให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเก่าแก่เหมือนกับต่างประเทศในยุโรป
งานนี้จะมีภาพเขียน รถยนต์ อยู่ในชั้น ๒ ของบลูพอร์ตไปจนถึงสิ้นเดือนรับตรุษจีน เพราะฉะนั้นแล้วชาวไทยจากกรุงเทพฯ และต่างชาติถ้ามาเมืองหัวหินแล้วแวะมาชมกันได้ เพราะที่นี่ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่าน….////

ชุมพล สุขโสภา

ที่ปรึกษาสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

อ่านแล้ว392 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.