‘ชัช เตาปูน’เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.16 เขต สระบุรี-โคราชชูนโยบายพรรค “ปลดหนี้ ขยี้จน”

แบ่งปันข่าวนี้ :

‘ชัช เตาปูน’เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.16 เขต สระบุรี-โคราชชูนโยบายพรรค “ปลดหนี้ ขยี้จน”

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 64 ผู้สื่อข่าวรายานว่า นายชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไทได้เดินทางไปที่ โกลด์เมาเท่นรีสอร์ท ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมาเพื่อเป็นประธานเปิดที่ทำการศูนย์ประสานงานพรรคพลังท้องถิ่นไท ภาคตะวันออกเฉียงเหนือโดยมีนายประนอม โพธิ์คำ เลขาธิการพรรค พร้อมด้วยสมาชิกพรรคให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและแสดงวิสัยทัศน์นำเสนอนโยบายของพรรค “ปลดหนี้ ขยี้จน”ให้สมาชิกพรรคได้ฟังนอกจากนี้ยังได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.ประจำจังหวัดนครราชสีมาทั้ง 16 เขต


นายชัชวาลล์ เปิดเผยและยืนยันว่า พรรคมีความพร้อมในการลงสนามเลือกตั้ง พร้อมชนทุกเขตและทุกจังหวัด แต่ต้องดูความพร้อมของจังหวัดนั้นด้วย พร้อมปักมุดอีสานเป็นฐานที่ตั้ง โดยเฉพาะจังหวัดนครราชสีมา ในส่วนภาคอีสานตั้งเป้า สส.ไว้ที่ 5-6 ที่นั่ง ก็พอใจแล้ว เพราะเราพรรคเล็กๆ ซึ่งจะชูนโยบาย ยุทธศาสตร์“ปลดหนี้ ขยี้จน” การพนันถูกกฎหมาย และจะผลัดดันกีฬาพื้นบ้านไก่ชน ให้เป็นที่รู้จัก พร้อมเก็บภาษีการพนัน เอามาใช้หนี้ประเทศ ใช้หนี้ กยศ. และเกษตรไทย และอีกมากมายเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน และยืนยันที่จะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ต่อไป


ด้านนายประนอม โพธิ์คำ เลขาธิการพรรคพลังท้องถิ่นไท เปิดเผยว่า เราพร้อมที่จะส่ง ว่าที่ผู้สมัคร สส.ลงชิงชัยทุกจังหวัด และทุกเขต โดยให้จังหวัดนครราชสีมา เป็นที่ ทำการศูนย์ประสานงานพรรคพลังท้องถิ่นไท ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นฐานที่ตั้ง ซึ่งมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบ้านเมืองให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ของให้เชื่อมั่นในสิ่งที่เราต้องการจะทำโดยเฉพาะ ยุทธศาสตร์การพนันถูกกฎหมาย ซึ่งจะเก็บภาษีการพนัน เอามาช่วยพัฒนาท้องถิ่น และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจอีกด้วย สุดท้ายฝากประชาชนให้พิจารณาพรรคพลังท้องถิ่นไท ให้มี สส.เข้าไปทำงานในสภา แทนพี่น้องประชาชน และขอเป็นกระบอกเสียงในการสะท้อนถึงปัญหา เพื่อจะได้เสนอให้รัฐบาลดำเนินการแก้ไขต่อไป


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทั้งนี้ได้มีการเปิดตัวสส.เขตในพื้นที่จังหวนครราชสีมาและจังหวัดอื่นจำนวน 8 คน โดยมีนายอุทร เผ่าสมบูรณ์ ผู้สมัครสส.เขต 2 จังหวัดสระบุรี นายรังสี เสรีชัย ผู้สมัครสส.เขต 1 จังหวัดสระบุรี นายเสาสรรค์ วิวัฒน์สกุลรัตน์ นายปรีชา ศรีน้อย นายสนิท ดวงสุนทร นายปุระพัฒน์ วิเศษจินดาวัฒน์ นายอนันต์ อาบสุวรรณ นายสุธรรม พรสันเทียะ ลงสมัครสส.เขตในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา

อ่านแล้ว539 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.