ประชาชน ร่วมถึง พระสงฆ์ เดินหน้าเข้าบูธเข็ม 3 วัคซีน ป้องกันโควิด เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย

แบ่งปันข่าวนี้ :

ประชาชน ร่วมถึง พระสงฆ์ เดินหน้าเข้าบูธเข็ม 3 วัคซีน ป้องกันโควิด เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ อาคารพุทไธสวรรย์ โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พระครูเกษมจันทวิมล หรือพระอาจารย์แดง เกจิชื่อดังเจ้าของฉายานิ้วมหามงคล เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ ตำบลสวนพริก อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นเข็มที่ 3 (Booster dose)  ป้องกันโควิด – 19    

ซึ่งได้ลงทะเบียนไว้ในระบบ “ หมอพร้อม ” ร่วมกับประชาชน ที่ผ่านการฉีดวัคซีนครบแล้ว 2 เข็ม โดยมีทีมแพทย์พยาบาลให้การต้อนรับ และคอยให้คำแนะนำให้คำแนะนำผู้ที่มารับการฉีดวัคซีน ในครั้งนี้ โดยเปิดให้รับวัคซีน ไฟเซอร์-โมเดอร์นา-แอสตราเซเนกา

พระอาจารย์แดง กล่าวว่า วันนี้อาตมา ได้ มา รับการฉีดวัคซีน เข็มที่ 3 หลังจากที่เคยฉีด วัคซีนครบมาแล้ว 2 เข็ม หากรับการฉีดวัคซีนแล้ว อยากให้ทุกคนระมัดระวัง ช่วยเหลือบุคคลกรทางการแพทย์อีกทางหนึ่ง ใส่หน้ากากตลอดเวลา กินร้อนช้อนส่วนตัว รักษาระยะห่าง  เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19  จึงเชิญชวนพี่น้องประชาชนจังหวัดพระนครศรีอยุธยามาฉีดวัคซีนเข็ม 3  เพราะวัคซีนจะสามารถทำให้เรามีโอกาสในการติดเชื้อน้อยลง หรือแม้ติดเชื้อก็จะมีอาการน้อยลง ไม่รุนแรง ซึ่งอยากให้ทุกคนออกมาฉีดวัคซีนเข็ม 3 ให้เร็วที่สุด

ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ประชาสัมพันธ์ ประชาชนที่เคยได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้วและ ต้องรับการฉีดวัคซีนเข็ม 3 สามารถเดินทางมา walk in ได้ ที่ โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 15.00 น.

ศักดริน  พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )

อ่านแล้ว280 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.