ตำรวจรวบแล้ว โจรโรคจิตอาระวาท ปีนเข้าบ้านกลางวันแสกเข้าไปขโมยชุดชั้นใน รับสารภาพนำไปสำเร็จความใคร่

แบ่งปันข่าวนี้ :

ตำรวจรวบแล้ว โจรโรคจิตอาระวาท ปีนเข้าบ้านกลางวันแสกเข้าไปขโมยชุดชั้นใน รับสารภาพนำไปสำเร็จความใคร่

                จากกรณี วันที่ 12 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในหมู่บ้านสินธนา โฮมเพลส ตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถูกโจรโรคจิตอาระวาด ปีนเข้าบ้านมาขโมยชุดชั้นใน ถึงภายในบ้านกลางวันแสกๆทำให้ชีวิตความเป็นต้องอยู่อย่างหวาดผวา โดยผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายสัมฤทธิ์ ภักดีแพง อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 199/101 หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมเปิดภาพกล้องวงจรปิดภายในบ้านที่สามารถบันทึกภาพคนร้ายและพฤติกรรมไว้ได้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 10.20 น.คนร้ายทำทีมาจอดรถหน้าบ้านแล้วก็ลงมือพฤติกรรมตามกล้องวงปิดจับภาพไว้ได้ โดยปีนเข้ามาในบ้านลักชุดชั้นในของภรรยาตนเองไป 3 ตัว ก่อนหลบหนีไป ซึ่งแฟนได้ตากผ้าไว้ภายในบ้าน โดยมีราวเสื้อผ้าซ้อนอยู่ ราวตากชุดชั้นในอยู่ด้านใน คนร้ายปีนเข้ามาขโมยชุดชั้นในที่ตากอยู่ไป 3 ตัว โดยคนร้ายน่าจะรีบหลบหนีเนื่องจากจังหวะนั้นมีเพื่อนบ้านขับรถผ่านทำให้ชุดชั้นในตกอยู่ใกล้กับราวตากผ้าทำให้รู้ว่าถูกขโมยจนมาดูกล้องวงจรปิดก็พบพฤติกรรมคนร้ายดังกล่าวโชคดีไม่มีใครอยู่บ้านไม่เช่นนั้นไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้น ตนเองจึงได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรบางปะอินแล้วเพื่อให้เร่งจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

                ล่าสุด วันที่ 14 ธันวาคม 2564 ที่สถานีตำรวจภูธรบางปะอิน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.พัทธนันท์ ทรงสมถวิล ผกก.สภ.บางปะอิน สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบางปะอิน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ร่วมถึงหาเบาะแสคนร้ายดังกล่าว จนทราบว่า คนร้ายที่ปีนเข้าไปขโมยชุดชั้นใน ชื่อนาย สุวิทย์ หรือ นิว เจริญทรง อายุ 26 ปี พักอยู่ที่บ้านเลขที่ 48 หมู่ที่ 9 ตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงนำกำลังเข้าทำการตรวจสอบและพบ นาย สุวิทย์ หรือ นิว เจริญทรง พักอยู่ภายในบ้านญาติใกล้กันๆ จึงแสดงตัวจับกุม พร้อมสอบถาม นาย นิว รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง และยังพบชุมชั้นในที่ขโมยไป 5 ตัว รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวพร้อมนำของกลางที่ได้มาที่สถานีตำรวจภูธรบางปะอิน

นาย สุวิทย์ หรือ นิว เจริญทรง รับสารภาพว่าก่อเหตุจริงได้ปีนเข้าไปขโมยชุดชั้น เพื่อนำกลับมาบ้านใช้สำเร็จความใคร่ อ้างว่าตนเองเมาสุรา ทำให้ก่อเหตุดังกล่าว ประกอบกับมีโรคประจำตัวรักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญา รวมถึงมีการเสพยาเสพติด ( ยาบ้า )เข้าไปด้วยทำให้เกิดอารมณ์ก่อเหตุดังกล่าว พร้อมขอโทษพี่น้องประชาชนที่ตนเองสร้างความเดือดร้อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา “ ลักทรัพย์โดยผ่านสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคล หรือทรัพย์ในเคหะสถาน โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม หรือรับของโจร ” อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเคยก่อเหตุแบบนี้ที่ไหนอีกหรือไม่ พร้อมส่งตัวให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ศักดริน  พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )

อ่านแล้ว324 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.