เพื่อนบ้านสงสัย ลุงวัย 67 ปี ที่ตนเองซื้อกับข้าวมาฝากและเจอหน้าทุกวันเงียบหายไป 3 วันโร่แจ้งญาติตรวจสอบ

แบ่งปันข่าวนี้ :

เพื่อนบ้านสงสัย ลุงวัย 67 ปี ที่ตนเองซื้อกับข้าวมาฝากและเจอหน้าทุกวันเงียบหายไป 3 วันโร่แจ้งญาติตรวจสอบ ต้องผงะพบกลายเป็นศพอยู่กลางบ้าน

                เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 2 ธันวาคม 2564 พ.ต.ท.นราธิป สุทนต์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บางปะอิน สาขาย่อยสินทิวา อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 2 ตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์

                ที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 442/122 หมู่ที่ 2 ตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ สวมใส่ชุด PPE เข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน ประตูบ้านไม่ได้ล็อก พอเข้าไปก็พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายสมเชาว์ ช้างเผือก อายุ 67 ปี ลักษณะนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว นอนคว่ำหน้าภายในบ้านใกล้กับประตูห้องน้ำ สภาพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วันเริ่มส่งกลิ่นเหม็น เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ ต้องจุดธูปเพื่อกลบกลิ่นก่อนเข้าไปนำร่างผู้เสียออกมาเพื่อส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางปะอิน

                สอบถาม นายประภาส สุทธิ อายุ 44 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่าตนเองอยู่บ้านติดกันลุงผู้เสียชีวิต ลุงจะอยู่บ้านคนเดียว ทุกวันตนเองจะซื้อกับข้าวหรือทำกับข้าวมาฝาก แต่ผิดสังเกตมา 3 วันแล้ว ว่าไม่เห็นลุงออกมา นั่งเล่นหน้าบ้านเหมือนทุกครั้ง เรียกก็ไม่ตอบ วันสองวัน คิดว่าหลับพอมาวันนี้ 3 วันด้วยความเป็นห่วง จึงโทรหาลูกสาวผู้ตาย ลูกสาวจึงโทรไปบอกญาติที่รู้จักกันให้มาเปิดบ้านดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

                ด้าน นายสมเจต เพ็ชรสีม่วง อายุ 57 ปี ญาติที่เข้าไปพบศพคนแรก เล่าว่าลูกสาวผู้ตายโทรมาหาให้มาดูพ่อให้หน่อย เพราะเพื่อนบ้านที่เคยหากับข้าวมาให้พ่อโทรมาบอกว่าไม่เห็นพ่อมา 3 วันแล้ว พอเปิดเข้าไปไฟปิดมืด แต่กลิ่นเหม็นลอยออกมารุนแรง ใช้ไฟฉายส่องก็เห็นนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตกับพื้นจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์มาตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งผู้ตายจะอยู่บ้านคนเดียวลูกสาวพักอยู่จังหวัดลพบุรี เดือนหนึ่งจะมา ครั้งสองครั้ง ซึ่งปกติผู้ตายก็ไม่มีโรคประจำตัว

                ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนให้ญาติรับร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อ่านแล้ว440 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.