ร้านหมูอินเทรนด์”ตู้เย็นชุมชน”สาขา2ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ตลาดไชโย จังหวัดอ่างทอง

แบ่งปันข่าวนี้ :

ร้านหมูอินเทรนด์”ตู้เย็นชุมชน”สาขา2ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ตลาดไชโย จังหวัดอ่างทอง

โดยพิธีเปิดร้านหมูอินเทรนด์ได้ถือฤกษ์10.00น.ของวันที่28พฤศจิกายน 2564และได้รับเกียรติจากนายสมพร หมายเจริญนายอำเภอแสวงหา ,พ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.ไชโย,พ.อ.นิคม เดชมา หน.ฝ่ายวางแผนและประสานงานสนง.ส่งเสริมการท่องเที่ยวกองทัพบก,ร.ต.อ.นาวี นวมจิตร์ตัวแทนนายกเทศมนตรีตำบลไชโยและนายโอภาส-นางนันทนา ล้ำเลิศคุณ ร่วมตัดริบบิ้นเปิดร้านอย่างเป็นทางการ

โดยนางสาวจิตตานันท์ เทพแก้ว ประธานบริษัท เอ็มไอที อินเตอร์ฟู้ดส์ จำกัดเปิดเผยว่าร้านหมูอินเทรนด์ ที่ตลาดไชโยอยู่ตรงกันข้ามโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลจระเข้ร้อง ถือเป็นสาขา2ซึ่งเปรียบเสมือนตู้เย็นของชุมชนที่รองรับความต้องการของทุกคนเนื่องจากของที่จำหน่ายในร้านมีทั้งเนื้อหมู,เนื้อ,ไก่,อาหารแห้ง,น้ำยาซักผ้า,น้ำยาปรับผ้านุ่มและผักต่างๆรวมๆกว่า1,000รายการในราคาถูกช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนหลังจากที่สาขาแรกที่จ.สิงห์บุรีได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี


ด้านนายศุภวัฒน์ เมืองมา CEOของร้านหมูอินเทรนด์กล่าวเพิ่มเติมว่าหมู,ไก่และเนื้อที่จำหน่ายในร้านนำมาจากฟาร์มที่ได้มาตรฐานของจังหวัดราชบุรีใส่ใจทุกขั้นตอนเพื่อให้ประชาชนได้ของที่ดีมีคุณค่าและพร้อมรับใช้ประชาชนด้วยความเต็มใจ

อย่างไรก็ตามทางผู้บริหารร้านหมูอินเทรนด์มีความตั้งใจจะขยายสาขาให้มากขึ้นเพื่อให้ประชาชนได้เข้าถึงสินค้าราคาถูกและคุณภาพดี
ทั้งนี้ในช่วงเช้าของวันเดียวกันได้มีพิธีเจิมป้ายร้านหมูอินเทรนด์โดยพระครูวิสุทธิชัยคุณ(หลวงพ่ออาด)ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดอ่างทอง…///

สุพัตรา สมถวนิช รองเลขาธิการสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

อ่านแล้ว551 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.