ปทุมธานี นายกแจ๊สห่วงใยมอบยาวัดคีรีวงศ์เสริมภูมิกันโควิด พร้อมเปิดจองฉีดโมเดอรนาเข็ม3

แบ่งปันข่าวนี้ :

ปทุมธานี นายกแจ๊สห่วงใยมอบยาวัดคีรีวงศ์เสริมภูมิกันโควิด พร้อมเปิดจองฉีดโมเดอรนาเข็ม3
เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน 2564 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ได้มอบหมายให้ นายสิระพงษ์ สิริโพธินันท์ รองนายก อบจ.ปทุมธานี และ นางรุจศลักษณ์ ธูปกระจ่าง ตั้งวงษ์เลิศ (น้องบาย) เลขานุการนายก อบจ.ปทุมธานี มอบยาสมุนไพรเสริมภูมิคุ้มกันวัดคีรีวงศ์ จำนวน 600 ชุด พร้อมด้วย สเปรย์ แอลกอฮอล์ จำนวน 600 ขวด และหน้ากากหน้ากากอนามัย จำนวน 600 ห่อ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ หมู่บ้าน ฟินิกซ์ปาร์ค คลองสอง-คลองหลวง ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี


โดย นายสิระพงษ์ สิริโพธินันท์ รองนายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า เนื่องจาก พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ได้มอบหมายให้นำยาสมุนไพรเสริมภูมิคุ้มกัน จากวัดคีรีวงศ์ จ.ชุมพร มอบให้กับชุมชนต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ซึ่งที่หมู่บ้าน ฟินิกซ์ปาร์ค คลองสอง-คลองหลวง ได้นำมามอบ จำนวน 600 ซอง ซองละ 28 แคปซูล นอกจากนี้ยังนำสเปรย์ แอลกอฮอล์ จำนวน 600 ขวด และหน้ากากหน้ากากอนามัย จำนวน 600 ห่อ มามอบให้อีกด้วยเพราะว่าใกล้จะถึงฤดูหนาว ท่านนายก อบจ เป็นห่วงต้องการให้ทุกคนรักษาสุขภาพให้แข็งแรง
ด้าน นางรุจศลักษณ์ ธูปกระจ่าง ตั้งวงษ์เลิศ เลขานุการนายก อบจ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า สำหรับสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยังถือว่าเป็นวาระเร่งด่วนที่ทาง อบจ.ปทุมธานี ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งล่าสุดทาง อบจ.ปทุมธานีจะเปิดให้ลงทะเบียนวัคซีนโมเดอร์นา (Booster) เข็มที่ 3 เพื่อเป็นเข็มกระตุ้น เริ่ม 22-26 พฤศจิกายนนี้ จนกว่าจะเต็ม โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11.00 น. จนถึง วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16.30 น. หรือจนกว่าจะเต็มจำนวน สามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับวัคซีนได้ ผ่านทาง Line Official Account ของ อบจ.ปทุมธานี และติดตามข่าวสารได้ทางเฟสบุคแฟนเพจ องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ซึ่งจะมีเงื่อนไขการลงทะเบียน คือ 1. บุคคลสัญชาติไทย ผู้มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป 2. บุคคลผู้มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านเขตจังหวัดปทุมธานี 3. ได้รับวัคซีนซิโนฟาร์ม (Sinopharm) หรือวัคซีนซิโนแวค (Sinovac) ชนิดเดียวกัน ทั้งเข็มที่ 1 และ 2 มาแล้วไม่น้อยกว่า 60 วัน 4. ผู้ได้รับวัคซีนสูตรไขว้ หรือวัคซีนอื่นตามข้อ 3 ไม่สามารถลงทะเบียนเพื่อรับวัคซีนได้ โดยเป็นไปตามเกณฑ์ที่สภากาชาดไทยกำหนด.

อ่านแล้ว302 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.