พ่อค้าแม่ค้า สุดช้ำ โจรฝ่าเคอร์ฟิวซ้ำเติมพิษโควิด ถูกคนร้ายอาราวาทขโมยข้าวของรายวันได้รับความเดือดร้อนอยู่อย่างหวาดระแวง

แบ่งปันข่าวนี้ :

พ่อค้าแม่ค้า สุดช้ำ โจรฝ่าเคอร์ฟิวซ้ำเติมพิษโควิด ถูกคนร้ายอาราวาทขโมยข้าวของรายวันได้รับความเดือดร้อนอยู่อย่างหวาดระแวง

                เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 23 ตุลาคม 2564 ที่ ชุมชน ซอยวัดคานหาม ตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนถึงความเดือดร้อนของพ่อค้าแม่ ภายในชุมชน หลังถูกคนร้ายเข้ามาขโมยข้าวของที่อยู่หน้าร้านแบบรายวัน ในช่วงเศรษฐกิจพิษโควิดแบบนี้

                ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบเจ้าของร้าน รักการงาน ขายของชำ เลขที่ 9 / 83 หมู่ที่ 4 ตำบลคานหาม อำเภออุทัย พบกับ นาย อนันตศักดิ์ รักการงาน อายุ 44 ปี เจ้าของร้าน พร้อมครอบครัวและคนในร้านกำลังดูภาพกล้องวงจรปิดของร้านสามารถบันทึก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.10 น. พร้อมเล่าว่า เมื่อเช้าตื่นมาเปิดร้านเห็นของหน้าร้านผิดปกติ น้ำดื่มแพ็ควางอยู่มีรอยแกะออก จึงเปิดกล้องดู พบคนร้ายเป็นชาย 1 ราย ลักษณะผอมสูง ผมรองทรง ไม่สวมใส่แมส ใส่เสื้อแขนยาวทีดำ คาดขาว กางเกงขาสั้นสีดำ สวมใส่รองเท้าแตะทำทีมานั่งหน้าร้านก่อนค่อยๆไหลตัวเองเข้ามาหลบภายในร้านก่อนจะเดินเข้ามาภายในสำรวจของในร้านก่อนหยิงลังขนมมาวางกับพื้น พอรถผ่านไปมาก็ทำทีหลบมุม และหยิบน้ำดื่มเป็นแพ็คมาแกะออก 2 ขวดใส่ไปในลังขนมก่อนยกเดินหนีไปหน้าตาเฉย

                ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้ร้านข้างๆก็ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยของไปเช่นกัน ทำให้ตอนนี้ต้องหวาดระแวงถึงทรัพย์สินแม้ข้าวของที่ขโมยไปมามากแต่สร้างความเดือดร้อน เตรียมนำภาพกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรอุทัย อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยค่อยดูแลเข็มงวดขึ้น รวมถึงร้านค้าควรเก็บของมีค่าทรัพย์สินให้ดีจะได้ไม่เกิดการสูญเสีย

                ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านข้างๆ ขายผักสด เลขที่ 9/82 หมู่ที่ 4 ตำบลคานหาม มีนางสาว จามจุรี สุขสาย อายุ 31 ปี เจ้าของร้านเล่าว่าร้านของตนเองก็ถูกขโมยรายเดียวกันเข้ามาขโมยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาเที่ยงคืนกว่าๆ กล้องวงจรปิดที่ร้านจับภาพไว้ได้เช่นกัน เป็นชายรายเดียวกัน ใส่ชุดเดียวกัน เข้ามามองๆภายในร้านก่อนลงมือขโมย ปลาจ๋อม มะเขือ ผักสดที่อยู่หน้าร้านไป แต่ตนเองก็ไม่ได้แจ้งความเห็นว่าทรัพย์สินที่ได้ไปไม่มาก และคืนที่ผ่านมา 22 ตุลาคม คนร้ายรายดังกล่าวก็กลับเข้ามาอีก กล้องจับภาพได้ คนเดิมชุดเดิม เข้ามาอีกแต่คราวนี้มามองที่รถยนต์ของร้านที่จอดอยู่หน้าร้านและเข้ามาดูในร้านแต่ไม่ได้อะไรไปเพราะตนเองเก็บของเข้าไปไว้ในบ้านทั้งหมดหลังจากที่โดนขโมยไปก่อนหน้านี้ ทำให้คนร้ายไม่ได้อะไรไป เชื่อว่าคนร้ายมาร้านตนเองไม่ได้อะไรไป จึงไปก่อเหตุกับร้านขายของชำข้างๆแทน

                ตอนนี้ทำให้อยู่กันอย่างหวาดกลัว ถ้าต่อไปไม่ได้อะไรจากหน้าร้านหวั่นจะเข้าไปก่อเหตุในร้านแทน ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นก็ไม่อยากจะคิดอะไรจะเกิดขึ้น อาจจะไม่ใช่แค่นี้ก็เป็นไปได้ อยากให้ตำรวจช่วยมาจัดการกับคนร้ายรายดังกล่าวให้ได้โดยเร็วที่สุด

ศักดริน  พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )

อ่านแล้ว348 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.