พบแล้ว! ศพ น้อง แอม วัย 25 ปี ทะเลาะกับแม่กระโดดสะพานวัดจุฬาฯ ลอยน้ำมาไกลข้ามอำเภอกว่า  15 กิโลเมตร

แบ่งปันข่าวนี้ :

ข่าว  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

พบแล้ว! ศพ น้อง แอม วัย 25 ปี ทะเลาะกับแม่กระโดดสะพานวัดจุฬาฯ ลอยน้ำมาไกลข้ามอำเภอกว่า  15 กิโลเมตร

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 22 ตุลาคม 2564 ร.ต.อ.วุฒิภัทร ช่วยคิด พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตลอยน้ำ บริเวณกลาง แม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้เคียงสะพาน 356  หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านรุน  อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา และกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้นำเรือท้องแบนนำร่างผู้เสียชีวิตเข้ามาในฝั่ง ตรวจสอบเบื้องต้นพบเป็น เพศหญิง เสื้อ แขนยาวสีชมพู กางเกงขายาว สีดำ สภาพศพขึ้นอืดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 – 3 วัน

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตนั้น คือ นางสาวชลธิชา  คู่ด้วง  อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 894 ตำบลป่าโมก อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง  ที่ทะเลาะกับทางบ้านแล้วได้ขับรถยนต์เก๋งมาจอดไว้บนสะพานวัดจุฬามณี ก่อนตัดสินใจกระโดดลงน้ำเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ต่อมา นายปัญญา  คู้ด้วง อายุ 60 ปี (พ่อ) และ นางสุพิณา  พิทักษ์หมู่  อายุ 49 ปี (แม่)  พอทราบข่าวได้รีบเดินทางมาบริเวณยังจุดเกิดเหตุที่พบร่างและได้พยายามโผล่เข้าก่อนลูกสาวร้องไห้ด้วยความโศกเศร้า บอกกับลูกว่ากลับบ้านกับแม่นะลูก เป็นภาพที่น่าสลดใจกับผู้พบเห็น  

ด้าน นายปัญญา ผู้เป็นพ่อ ยืนยันว่าเป็นลูกสาวของตนจริง เพราะจำเสื้อผ้าที่ใส่ในวันนั้นได้  และตอนนี้รู้สึกโล่งอกแล้วที่ได้เจอร่างของลูกสาวหลังจากที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยาได้ตามหามาเป็นเวลา 3 วัน

                นางสุพิณา  (แม่) กล่าวทั้งน้ำตาว่า ถึงจุดนี้แล้วก็พอทำใจ รอให้เจอน้องอย่างเดียว ดีใจที่สุดที่เจอ ขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ช่วยกันระดมตามหาร่างของน้องแอม เชื่อว่าน้องมาหาก่อนหน้านี้ รถคันนี้น้องขับ จอดในบ้านอยู่ดีๆกระจกหน้าก็ดันแตกเอง เร่งให้พ่อไปซ่อมและบอกกับลูกว่าซ่อมให้แล้วนะเชื่อน้องมาบอกว่าหายใจไม่ออก และก็มาเจอร่างในวันนี้ ส่วนทางครอบครัวจะไม่ให้ผ่าร่างน้องแอม เพื่อชันสูตรเพราะแค่นี้ก็สงสารน้องแอมแล้ว  ส่วนทางบ้านจะนำน้องแอมไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านแค อำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะให้ทางญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ศักดริน  พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )

อ่านแล้ว326 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.