บิ๊กหมอก นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุงที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการสำนักงานปลัดสํานักนายกรัฐมนตรีผมนายสายัณห์ สมบูรณ์ผู้ช่วยที่ปรึกษาลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ

แบ่งปันข่าวนี้ :

บิ๊กหมอก
นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง
ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการสำนักงานปลัดสํานักนายกรัฐมนตรีผมนายสายัณห์ สมบูรณ์ผู้ช่วยที่ปรึกษาลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจกับเด็กนักเรียนที่ทยอยมารับบริการฉีดวัคซีน ไฟเซอร์

เพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดภาคเรียนเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้โดยได้รับการต้อนรับจากทางพ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรอำเภอบางพลีนายธงชัย วิเศษบุพผาสาธารณสุขอำเภอบางพลี นายแพทย์สกล สุขพรหมผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางพลีพร้อมทีมแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลบางพลีคอยให้การต้อนรับและเดินตรวจเยี่ยมศูนย์ฉีดวัคซีนวัดบางพลีใหญ่กลางสำหรับการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมในครั้งนี้เพื่อเป็นการให้กำลังใจทีมแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลบางพลีที่เหน็ดเหนื่อยทำงานเป็นด่านหน้าต่อสู้กับโรคระบาดไวรัส covid-19 มาเป็นเวลาหลายเดือนและเป็นการเก็บข้อมูลเด็กเยาวชนรวมถึงผู้ปกครองที่แนะนำบุตรหลานมาฉีดวัคซีน covid-19 รวมถึงให้กำลังใจกับเด็กที่มีอาการข้างเคียงหลังจากฉีดวัคซีนไปแล้ว ให้ให้สบายใจได้เพราะมีแพทย์และพยาบาลคอยดูแลอย่างใกล้ชิดในการตรวจเยี่ยมในครั้งนี้ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีได้พูดคุยกับเด็กนักเรียนที่มาฉีดวัคซีนทุกคนว่าถึงแม้ว่าจะฉีดวัคซีนครบทั้ง 2 เข็มแล้วก็ตามก็ยังต้องสวมใส่แมสเว้นระยะห่างล้างมือทุกครั้งเมื่อไปโรงเรียนพูดคุยหรือรับประทานอาหารกับเพื่อนๆก็ควรจะกินร้อนมีช้อนกลางเว้นระยะห่างล้างมือบ่อยๆเพราะมันจะเป็นป้องกันในโรคโควิด 19

ได้เป็นอย่างดีที่สุดและยังรวมไปถึงครอบครัวที่บ้านด้วยและในวันเดียวกันก็ยังได้มีการฉีดวัคซีนให้แก่แรงงานต่างด้าวและชาวบ้านที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนเลยก็สามารถฉีดได้ทันทีณวัดบางพลีใหญ่กลางตำบลบางพลีใหญ่อำเภอบางพลีจังหวัดสมุทรปราการ

อ่านแล้ว494 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.