ร้อยเอ็ด..รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เดินทางติดตามกำกับดูแลการก่อสร้างสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ดแห่งใหม่

แบ่งปันข่าวนี้ :

ร้อยเอ็ด..รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เดินทางติดตามกำกับดูแลการก่อสร้างสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ดแห่งใหม่ และพร้อมเปิดตัว สวท.ร้อยเอ็ด แห่งใหม่ คาดว่า ที่ โรงเรียนบ้านรอบเมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2564 เวลา 09.30 น. นางทัศนีย์ ผลชานิโก รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ พร้อมด้วยนายพรพิทักษ์ แม้นศิริ ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 นายดุสิต สิงห์คีรี ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์ เขต 2 และคณะ ได้ลงพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ดเพื่อติดตามกำกับดูแลการก่อสร้างสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ดแห่งใหม่ พร้อมทั้งเปิดตัวสถานที่ก่อสร้าง สวท.ร้อยเอ็ด แห่งใหม่ ในการนี้ได้ตรวจเยี่ยมและสร้างขวัญกำลังแก่บุคลากรในสังกัด ที่ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด อำเภอเมืองร้อยเอ็ด โดยมี ข้าราชการและเจ้าหน้าที่สังกัดกรมประชาสัมพันธ์ ร่วมให้การต้อนรับ

นางทัศนีย์ ผลชานิโก รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า การลงพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ดในครั้งนี้เพื่อตรวจเยี่ยมหน่วยบริการคือ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ดและสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นหน่วยงานของกรมประชาสัมพันธ์ที่ทำหน้าที่สื่อสารสร้างการรับรู้และสร้างความเข้าใจให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ พร้อมทั้งมาดูในเรื่องของการปฏิบัติงานของบุคลากรในสังกัดว่ามีปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติงานหรือไม่หากพบว่ามีปัญหาหรืออุปสรรคจะได้ดำเนินการแก้ไขได้อย่างทันท่วงที เนื่องจากในขณะนี้ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดร้อยเอ็ดจะต้องย้ายไปอยู่ที่ใหม่เนื่องจากเดิมตั้งอยู่ในเมืองใกล้กับโรงพยาบาลร้อยเอ็ดซึ่งในขณะนี้ยังมีการหาพื้นที่ที่เหมาะสมในการก่อสร้างที่ทำการใหม่และในวันนี้ก็ได้มาลงพื้นที่เพื่อจะได้ดำเนินการในเรื่องของการขอใช้พื้นที่ให้ถูกต้องตามระเบียบต่อไปซึ่งจะทำให้พี่น้องประชาชนทั้งในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ดและพื้นที่ใกล้เคียงได้รับรู้ข้อมูลข่าวสารได้อย่างถูกต้อง ชัดเจน และทั่วถึง

//

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด

อ่านแล้ว304 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.