กองปราบจัดพิธีส่งมอบตำแหน่งผู้บังคับการปราบปรามคนที่ 38

แบ่งปันข่าวนี้ :

กองปราบจัดพิธีส่งมอบตำแหน่งผู้บังคับการปราบปรามคนที่ 38

วันที่ 11 ต.ค. ที่ห้องประชุม ชั้น 2 กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) มีการจัดพิธีรับมอบตำแหน่งผู้การกองปราบ คนที่ 38 โดยมีรองผู้บังการ ผู้กำกับการ 1-6 กก.สนับสนุน และกก.อก .บก.ป.และข้าราชกาตำรวจในสังกัดกองบังคับการปราบปราม ส่งตัวแทนเข้าร่วมพิธีโดยพร้อมเพรียง

สำหรับการรับมอบตำแหน่งครั้งนี้ เนื่องจากพล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม อดีตผู้บังการปราบปราบ ได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชาแต่งตั้งให้ขึ้นไปเป็นรองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(บช.ก.) โดยมีพ.ต.อ.มนตรี เทศขัน รองผบก.ป.ได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชาเช่นกัน ให้มาดำรงตำแหน่งเป็นผู้บังคับการปราบปราม ลำดับที่ 38

พล.ต.ต.สุวัฒน์ กล่าวว่า ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ที่ได้ร่วมทำงาน ร่วมกันสร้างขื่อเสียงให้หน่วยงานกันมา จนเป็นที่ประจักษ์แก่สังสมและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอให้ตั้งใจทำงานให้สมกับคำว่า เป็นที่พึ่งสุดท้าย ให้กับประชาชน

ด้านพล.ต.ต.มนตรี ว่าที่ผู้บังคับการปราบปราม กล่าวว่า ขอขอบคูณพล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และผู้บังคับบัญชา ที่ได้มอบความไว้วางใจให้มาดำรงตำแหน่งผู้บังคับการปราบปราม ขอให้คำสัตยปฏิณานว่า กองบังคับการปราบปรามจะต้องเป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง เป็นที่ยอมรับจากผู้บังคับบัญชา และทุกฝ่าย สมกับคำกล่าวที่ว่า มืออาชีพ เป็นกลาง เคียงข้าง ประชาชน จะร่วมกันปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังสุดความสามารถ ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ต่อไป

อ่านแล้ว314 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.