สุดเซ็ง เจ้าของร้านอาหาร ปิดกิจการช่วงโควิด 19 เตรียมจะเปิด 1 พฤศจิกายน เข้ามาดูร้านผงะสายไฟภายในร้านถูดตัดขโมยไปเกลี้ยง กล้องจับพฤติกรรมโจรแสบชัด 

แบ่งปันข่าวนี้ :

สุดเซ็ง เจ้าของร้านอาหาร ปิดกิจการช่วงโควิด 19 เตรียมจะเปิด 1 พฤศจิกายน เข้ามาดูร้านผงะสายไฟภายในร้านถูดตัดขโมยไปเกลี้ยง กล้องจับพฤติกรรมโจรแสบชัด 

ภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้บางส่วนขณะคนร้าย เป็นชายแต่งกายลักษณะดีปีนเข้าประตูด้านข้างหลังร้านจากนั้นเดินเข้ามาภายในร้านแล้วไปเปิดประตูให้คนร้ายอีก 1 คนเข้ามาในร้านจากนั้นก็เดินผ่านกล้องเดินไปมา อยู่ในร้านและกล้องสัญญาณก็ถูกตัดไป เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 6 ตุลาคมเวลา 03.30 น ที่ผ่าน

เมื่อ ช่วงเย็นวันที่ 8 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ ร้าน อาหารเดอะสตอรี่ ตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่ 9 / 28 ถนนมหาราช ตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบกับนายเอกพล วงศ์ศิลาขาว อายุ 42 ปีเจ้าของร้าน เล่าว่า ตนเองเปิดธุรกิจร้านอาหารและได้หยุดร้านเนื่องจากเจอพิษ covid-19 ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา และ จะมีกำหนดเปิดร้านวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

จึงเข้ามาดูร้านก็พบว่ามีคนร้ายมาตัดขโมยสายไฟ ที่เดินไว้ภายในตึกทั้งหมด จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบลักษณะคนร้ายเป็นชาย 2 คนแต่งกายดูดี เข้ามาก่อเหตุ ในช่วงเวลา 03.30 น. ของวันที่ 6 ตุลาคม 2564โดยคนร้ายเข้ามาอยู่ในร้านได้สักพักหนึ่ง จากนั้นก็ตัดสายไฟและตัดวงจรไฟฟ้าในร้านทำให้กล้องวงจรปิดใช้ไม่ได้  สิ่งที่ตนเองงงว่าคนร้ายทำไมถึงตัดแต่สายไฟอย่างเดียว ของอย่างอื่นเช่นโน๊ตบุ๊คลำโพงหลอดไฟพัดลมถังแก๊สทุกอย่างอยู่ครบ  คนร้ายขโมยตัดสายไฟในร้านได้รับความเสียหาย สายไฟทั้งร้านประมาณ 30,000 บาท และไหนจะค่าแรงช่างเดินสายไฟ

ซึ่งความเสียหายในครั้งนี้ร่วม 5 หมื่นบาท  ตนเองวิงวอนคนร้ายอย่าไปขโมยสิ่งของ ร้านอื่นอีกเลยเพราะช่วงนี้เจอพิษ covid-19 ก็ไม่ได้เปิดร้านแต่ยังมาถูกซ้ำเติมกับพวกหัวขโมยอีก  ตนเองจึงนำภาพกล้องวงจรปิดที่บันทึกได้ภายในร้านไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว

ศักดริน  พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )

อ่านแล้ว447 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.