ผลสำรวจ ASIAMONEY ชู “ซีพี ออลล์” ขึ้นแท่นสุดยอดบริษัทไทย และบริษัทยอดเยี่ยมในกลุ่มธุรกิจ Consumer staples ประจำปี 2021

แบ่งปันข่าวนี้ :

ผลสำรวจ ASIAMONEY ชู “ซีพี ออลล์” ขึ้นแท่นสุดยอดบริษัทไทย และบริษัทยอดเยี่ยมในกลุ่มธุรกิจ Consumer staples ประจำปี 2021
.

นิตยสาร ASIAMONEY หนึ่งในสื่อด้านการเงินที่ก่อตั้งตั้งแต่ปี ค.ศ. 1989 ก่อนจะกลายมาเป็นนิตยสารชั้นนำที่มีผู้อ่านมากที่สุดในภูมิภาคเอเชีย จัดทำสำรวจบริษัทยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ประจำปี 2021 หรือ Asia’s Outstanding Companies Poll 2021 ปรากฏว่า บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ ติดอันดับบริษัทยอดเยี่ยมของประเทศไทย (Outstanding companies by market) และบริษัทยอดเยี่ยมตามกลุ่มธุรกิจ (Outstanding companies by sector) ในประเภท Consumer staples

นายธานินทร์ บูรณมานิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ กล่าวว่า ความสำเร็จในครั้งนี้ มาจากความมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า 33 ปี ที่ซีพี ออลล์ ได้ส่งมอบสินค้าและบริการที่สะดวกสบายให้แก่ลูกค้าในทุกชุมชน และยังเชื่อมต่อห่วงโซ่อุปทานตลอดสายผ่านการดำเนินธุรกิจของบริษัท อาทิ การสร้างอาชีพให้เกษตรกร การสร้างโอกาสทางการขายให้ผู้ประกอบการรายย่อย ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ และกลุ่มเปราะบาง รวมทั้งให้โอกาสทางการศึกษา ตามปณิธาน ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาส

“ที่ซีพี ออลล์ เราถักทอห่วงโซ่แห่งคุณค่า ด้วยความปรารถนาให้ทุกกลุ่มมีความสุข ตั้งแต่การจัดหาวัตถุดิบ สรรหาสินค้าและบริการ การผลิต พัฒนาสินค้า การจัดส่งและกระจายสินค้า การตลาดและการจัดจำหน่าย จนถึงการรับผิดชอบต่อลูกค้าและบริการหลังการขาย ขณะเดียวกัน ยังสร้างวงล้อแห่งการแบ่งปันที่ไม่รู้จบ เพื่อความยั่งยืนที่สมดุลทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม โดยมีเคล็ดลับที่สำคัญคือ จิตใจที่มุ่งมั่น การลงมือทำอย่างต่อเนื่อง และเพื่อนร่วมอุดมการณ์ เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ ประชาชน และบริษัท ตามค่านิยม 3 ประโยชน์ของเครือเจริญโภคภัณฑ์”

สำหรับการสำรวจในปีนี้ มาจากการลงคะแนนโดยผู้จัดการกองทุน นักวิเคราะห์ด้านการลงทุน นักการธนาคาร จำนวน 1,071 คน โดยพิจารณาจากความสามารถของบริษัทในด้านการเงิน ความเป็นเลิศของทีมผู้บริหาร ความสัมพันธ์กับนักลงทุน และความริเริ่มด้านความรับผิดชอบต่อสังคม

สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

อ่านแล้ว370 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.