ปิดถนนระทึก ! หนุ่มใหญ่คิดสั้นจะกระโดดสะพานหลังมีปัญหากับภรรยา  รองนายกเทศบาลเมืองอโยธยาในพื้นที่เข้าเกลี้ยกล่อมนานนับชั่วโมงจนสำเร็จยอมลงมาโดยดี

แบ่งปันข่าวนี้ :

ปิดถนนระทึก ! หนุ่มใหญ่คิดสั้นจะกระโดดสะพานหลังมีปัญหากับภรรยา  รองนายกเทศบาลเมืองอโยธยาในพื้นที่เข้าเกลี้ยกล่อมนานนับชั่วโมงจนสำเร็จยอมลงมาโดยดี

                เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 กันยายน 2564 ร.ต.อ.สุพรรณ เจริญอินทร์  รอง สวป.สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้จะกระโดดสะพานลอยข้ามถนน เหตุเกิดบริเวณถนนโรจนะขาออกก่อนถึง วงเวียนเจดีย์นักเลง หน้าแขวนทางหลวงอยุธยา ตำบลไผ่ลิง อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรายงาน พ.ต.ท.กฤติเดช ภูมิธเนศ รอง ผกก.ป สภ.พระนครศรีอยุธยา และกำลังเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา รุดไปที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบมีการจราจรติดขัด เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าหน้าที่กู้ภัยอยุธยา ต้องนำรถมาปิดการจราจร เพื่อป้องกันอันตราย บริเวณบนสะพานลอยข้ามถนนกลางสะพาน พบ นาย กิตติพงษ์ ลี้รัตนพรชัย อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดกรุงเทพมหานคร ออกไปยืนอยู่นอกขอบระเบียงกรงเหล็กสะพานลอย โดยมือจับเกาะติดกับเสาโครงหลังคาเอาไว้ เจ้าหน้า หน่วยกู้ภัยอยุธยา พยายามเกลี้ยกล่อม กล่อมอยู่นาน นับชั่วโมงแต่ไม่สำเร็จจึงได้ สอบถาม ผู้ที่จะก่อเหตุ ว่ามีเบอร์โทรศัพท์ติดต่อญาติไหม จะประสานติดต่อญาติให้ ทางผู้ก่อเหตุจึงยื่นโทรศัพท์ให้และให้เจ้าหน้าที่ติดต่อญาติ และได้รับแจ้งจากภรรยาว่าอยู่กรุงเทพฯจะเดินทางมายังจุดเกิดเหตุแต่ผู้ที่ก่อเหตุก็ไม่ยอมลงจากขอบสะพานยังบอกว่าเจอภรรยา

จากการสอบถาม  นายกฤติพงษ์ เบื้องต้นทราบว่า มีอาชีพขายของตลาดนัดและ มีปัญหาเรื่องครอบครัวทะเลาะกับภรรยาและภรรยาหนีไป โดยตนได้อยู่บ้านแม่ยาย จนเกิดอาการเครียด ขับรถยนต์กระบะหลังคาสูงที่บรรทุกของ ขับมาจอดอยู่ใต้สะพานลอย แล้วเดินขึ้นไปบนสะพานลอยเพื่อคิดที่จะกระโดดฆ่าตัวตาย เพราะเครียดเรื่องทะเลาะกับภรรยา

ต่อมา  ร.ต.ต.ธานี โพธิ์ชีพันธ์  รอง นายกเทศมนตรีเมืองอโยธยา ทราบเรื่องจึง ได้เดินทางเข้ามาเกลี้ยกล่อมพูดคุยด้วยตนเองและพร้อมรับปากว่าจะพา ภรรยามาหามาเจราจา ขอให้ นายกฤติพงษ์  ลงมาก่อนใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง  การเจรจาเป็นผลนายกฤติพงษ์ จึงยอมลงมา จากขอบระเบียงแต่โดยดี พร้อมทั้งพา นายกฤติพงษ์  ไปที่สำนักงานเทศบาลเมืองอยุธยาเพื่อพักสติอารมณ์ ก่อนรอภรรยามาพูดคุยตกลงกันต่อไป

ศักดริน  พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )

อ่านแล้ว406 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.