สภท. ร่วมกับ คณะที่ปรึกษา-สมาชิก และผู้ใหญ่ใจดี จัดซื้อและรับมอบชุด PPE – เสื้อกาวน์ และอุปกรณ์ป้องกันไวรัสโควิด-19

แบ่งปันข่าวนี้ :

สภท. ร่วมกับ คณะที่ปรึกษา-สมาชิก และผู้ใหญ่ใจดี จัดซื้อและรับมอบชุด PPE – เสื้อกาวน์ และอุปกรณ์ป้องกันไวรัสโควิด-19

อนันต์ นายกสภท.ร่วมกับผู้ใจบุญบริจาคเงินเพื่อจัดซื้อชุดอุปกรณ์ป้องกันโควิด พร้อมทั้งมีผู้บริจาคสิ่งของต่างๆหลายรายการ เพื่อส่งมอบให้กับ กลุ่ม ‘ทำดีเพื่อพ่อหลวง’ และ กลุ่ม’ทำดีในความมืด’

วันพุธที่ 1 กันยายน 2564 เวลา 12.00 น. ที่สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย(สี่แยกการเรือน)ถนนราชสีมา เขตดุสิต กรุงเทพฯ
นายอนันต์ นิลมานนท์
นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย(สภท.56ปี) พร้อมด้วยนายธวัชชัย
เฟื่องอนันต์ กรรมการสมาคมฯ ร่วมส่งมอบอุปกรณ์ที่ใช้ในการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 มีชุด PPE จำนวน 225 ตัว เสื้อกาวน์ 200 ตัว, เครื่องพ่นแบต”ไก่แจ้”ขนาด 20 ลิตร, จำนวน10 ตัว, เครื่อง Oximeter, เครื่อง Antig en, หมวกคลุมผม, ผ้าคลุมรองเท้า, และน้ำยาฆ่าเชื้อ ทั้งภายนอกและภายใน ส่วนผสม1×50 ลิตร จำนวน 32 ลิตร(รวม1,600 ลิตร)เป็นน้ำยาที่มีคุณภาพใช้สำหรับฆ่าเชื้อในโรงพยาบาล และยังมีทางคณะกรรมการสมาคม ที่ปรึกษา-สมาชิก และผู้ใหญ่ใจบุญร่วมสมทบทุนมาเป็นจำนวนเงิน 17,800 บาท เพื่อนำมาจัดซื้ออุปกรณ์ต่างๆที่ยังขาดอยู่ และส่งมอบให้กับ กลุ่ม’ทำดีเพื่อพ่อหลวง’ โดยมีนายเอกชัย รัตนโยธิน (กอล์ฟ) และนายพิริยะ เกียรติ์ใสสกุล เป็นตัวแทนรับมอบ และ กลุ่ม’ทำดีในความมืด’ โดยมีนาวาอากาศเอกหญิง
อิสรีย์ ปาลกวงศ์ ณ อยุธยา,
พ.ต.ท.ไชยยันต์ ชูสกุล รองผกก.บก.ตปพ., อ.จรัสพงศ์ อนุชาติบุตร อาสาวชิระ 81-52, เป็นผู้รับมอบ ซึ่งทั้งสองกลุ่มนี้มีสมาชิกสมาคมและเป็นสื่อมวลชน ที่เสียสละกำลังกายกำลังทรัพย์มาร่วมช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดร่วมอยู่ในขณะนี้ด้วย

โดยนายอนันต์ กล่าวถึงการรับบริจาคสิ่งของเพื่อส่งมอบต่อให้กับหน่วยงานทั้ง 2 และให้มารับอุปกรณ์ทั้งหมด ที่สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย เพื่อนำำปใช้ดูแลประชาชนและผู้ที่ได้รับผลกระทบในชุมชนต่างๆต่อไป
พร้อมฝากถึงเจ้าหน้าที่จิตอาสาทุกท่าน จะต้องมีความพร้อมและปลอดภัย จึงจะสามารถช่วยเหลือผู้อื่นและสังคมได้ และขอขอบคุณท่านผู้ใหญ่ใจดีหลายท่านมี นายยุทธนา หยิมการุณ อธิบดีกรมธนารักษ์ ที่ได้มอบชุด PPE-3M จำนวน 25 ชุด, นายวิศิษฎ์ ลิมป์ธีระกุล อดีตรองอธิบดีกรมที่ดิน


และนายศิริชัย ศรีเจริญล่ำซำ-คุณจินตนา เกิดเกียรติสุข 2 ผู้บริหาร บจก.บางกอกโมเดอร์นแกรนิต และคณะที่มอบชุด PPE เครื่อง Oximeter – Antigen หมวกคลุมผม ผ้าคลุมรองเท้า และนายวิศิษฏ์ ลิมป์ธีระกุล ยังได้มอบน้ำยาฆ่าเชื้อ ทั้งภายนอกและภายในจำนวน 1,600 ลิตร ให้กับกลุ่มจิตอาสาทั้ง 2 กลุ่มนี้ด้วย, และขอขอบคุณ
ดร.ธีรพล มั่นพิริยะกุล(มิ้น)’หลักสูตร The Media’ ที่ร่วมบริจาคเงินและมอบเครื่องพ่นแบต”ไก่แจ้”ขนาด 20 ลิตร จำนวน 20 เครื่อง เพื่อส่งมอบให้กับทั้ง 2 หน่วยงาน และชุมชนต่างๆ ตามที่นายกสมาคม จะเห็นสมควรในโอกาสต่อไป…

สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

อ่านแล้ว378 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.