“สภท.”ขอบคุณจิตอาสา ฉีดยาพ่นฆ่าเชื้อไวรัสป้องกันโควิค-19

แบ่งปันข่าวนี้ :

“สภท.”ขอบคุณจิตอาสา ฉีดยาพ่นฆ่าเชื้อไวรัสป้องกันโควิค-19

วันนี้ (วันที่ 20 สิงหาคม 2564) เวลา 12.00 น. ที่สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย สี่แยกการเรือน เขตดุสิตกรุงเทพฯ
พ.ต.ท.ไชยยันต์​ ชูสกุล รอง​ผู้กำกับการตำรวจปฏิบัติการพิเศษ, อ.จรัสพงศ์​ อนุชาติบุตร​ อาสาวชิระ 81-52 “ทีมงานทำดีในความมืด” นำเครื่องพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด พ่นในบริเวณหน้าที่ทำการสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนแห่งประเทศไทย
ทั้งนี้สืบเนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิด แพร่ระบาดกระจายอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ซึ่งในส่วนของการฉีดพ่นยาในครั้งนี้ จุดมุ่งหมายเพื่อ ป้องกันและฆ่าเชื้อ ไวรัสต่างๆ ที่กระจายอยู่ในอากาศในพื้นที่ในส่วนต่างๆ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่ในบริเวณของอาคารสมาคมแห่งนี้

โดยนายอนันต์ กล่าวขอบคุณจิตอาสา ทั้ง 2 ท่านที่เสียสละเวลามาทำงานให้กับส่วนรวม ถึงแม้จะมีงานที่ทำประจำอยู่

แล้ว แต่ในช่วงเวลาว่างเว้นจากการปฏิบัติงาน ก็ยังทำตนเป็นจิตอาสาสาธารณะ มาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบ เพื่อฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส ตามอาคารบ้านเรือนชุมชนต่างๆ ผมขอชื่นชมและขอเป็นกำลังใจให้ในการทำงาน และในโอกาสต่อไปทางสมาคม จะให้การสนับสนุนในเรื่องของชุด PPE และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้สำหรับป้องกันในการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส ซึ่งจิตอาสาต่างๆเหล่านี้ ทำด้วยใจสาธารณะ บางครั้งต้องฝักเงินส่วนตัวออกมาซื้ออุปกรณ์เพื่อช่วยเหลือสังคม ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากในช่วงวิกฤตที่สำคัญอย่างนี้ยังเห็นประโยชน์ส่วนรวม มากกว่าประโยชน์ส่วนตน..

ทีมงานทำความดีในมุมมืด

FC.เมิร์ธมอนเตอร์​ โรตี​OV71

นุช​ อินเตอร์​นิวส์

สนับสนุน​ถังพ่นยาฆ่าเชื้อ​โดย​ ดร.พี​รวัฒน์​- ดร.ธัช​วิน​ สุ​ร​เศรษฐ​ประธาน​กต.ตร​.กทม.(ภาค​ประชาชน)​ประธาน​กต.ตร.บก.น.1- ประธาน​กต.ตร.สน.ชนะสงคราม​ และ​ดร.โชติ​มา​ นิ่ม​อร่าม​วงศ์​ ประธาน​กต.ตร.สน.สามเสน

สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

อ่านแล้ว336 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.