เจียไต๋ ขนโปรโมชั่นพิเศษชวนบอกรักแม่ มอบของขวัญแทนความห่วงใย

แบ่งปันข่าวนี้ :

เจียไต๋ ขนโปรโมชั่นพิเศษชวนบอกรักแม่
มอบของขวัญแทนความห่วงใย

กรุงเทพฯ 9 สิงหาคม 2564 – วันแม่ปีนี้ เจียไต๋ ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย ขอชวนลูกๆ มาบอกรักคุณแม่ด้วยชุดของขวัญสุดพิเศษที่จะมอบสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง พร้อมกระชับความสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูกให้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น แม้สถานการณ์ในช่วงนี้ที่ต้องรักษาระยะห่างทางกาย แต่ระยะทางใจยังคงต้องแน่นแฟ้นอยู่เสมอ
เริ่มตั้งแต่ชุดกิฟต์เซต เมล่อน ผลสดใหม่จากเจียไต๋ฟาร์ม ที่นอกจากรสชาติที่อร่อยและหอมหวานแล้ว ยังอุดมด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เพิ่มวิตามินและความสดชื่นให้คุณแม่ได้ด้วยตัวเลือก 3 ชุดของขวัญ ได้แก่ ชุด HEALTHY MOM ประกอบด้วย เมล่อนมรกต 1 ลูก พร้อมกล่องของขวัญ ราคาพิเศษ 220 บาท เอาใจคนที่ชอบเมล่อนเนื้อสีเขียว หอม หวานฉ่ำ หรือ ชุด LOVE MOM ที่มาพร้อมกับเมล่อนโกลเด้นสวีท 1 ลูก พร้อมกล่องของขวัญ ราคาพิเศษ 200 บาท สำหรับคนรักเมล่อนเนื้อสีส้มหวานกรอบ และ ชุด BEST MOM EVER จับคู่เมล่อนมรกต 1 ลูก และเมล่อนโกลเด้นสวีท 1 ลูก พร้อมกล่องของขวัญ ในราคาพิเศษ 400 บาท ซึ่งแต่ละชุดจะมาพร้อมการ์ดอวยพรสำหรับเขียนข้อความแทนใจส่งหาคุณแม่อีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านเจียไต๋ ฟาร์ม สุขุมวิท 60 หรือทาง Line @chiataifarm Facebook: Chia Tai Farm โทร 089-139-6170 ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 สิงหาคม 2564

นอกจากนี้ เจียไต๋ โฮมการ์เด้น ยังส่งโปรพิเศษเอาใจคุณแม่คุณลูกที่ชอบทำสวน ด้วยชุดของขวัญ สนุกปลูกไมโครกรีน ประกอบด้วยเมล็ดพันธุ์ผักพื้นบ้านจำนวน 3 กล่อง ได้แก่ ผักโขมแดง โหระพา และแมงลัก ซึ่งในแต่ละกล่องจะบรรจุเมล็ดพันธุ์ พร้อมด้วยอุปกรณ์ปลูก ตั้งแต่กระถางใบเล็ก พีทมอส และวิธีการปลูกที่เข้าใจง่าย ที่จะช่วยให้คุณแม่ได้ผ่อนคลายไปกับมุมสีเขียวภายในบ้าน เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้านอย่างปลอดภัย ซึ่งนอกจากความสนุกและผ่อนคลายแล้วยังได้พืชผักสดใหม่ไว้รับประทานอีกด้วย ชุดของขวัญ สนุกปลูกไมโครกรีน ในราคาพิเศษ 199 บาท โดยสามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ www.ct-homegarden.com Line: @homegarden และFacebook : Chia Tai Home Garden ตั้งแต่ 10 สิงหาคม 2564 ถึง 10 กันยายน 2564

สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

อ่านแล้ว320 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.