ร.อ.ธรรมมนัส​ พรหมเผ่า​ รมช.ว่าการกระทรวง​เกษตรและสหกรณ์​/ประธาน​ ตท.รุ่น​ 25 และคณะเพื่อน ตท.รุ่น25 ห่วงใยบุคลากรทางแพทย์ และ ปชช

แบ่งปันข่าวนี้ :

“ตท.25 โดย ร.อ.ธรรมมนัส​ พรหมเผ่า​ รมช.ว่าการกระทรวง​เกษตรและสหกรณ์​/ประธาน​ ตท.รุ่น​ 25 และคณะเพื่อน ตท.รุ่น25 ห่วงใยบุคลากรทางแพทย์ และ ปชช.มอบชุดเครื่องนอนผู้ป่วยโควิด ให้ รพ.สนาม อ.ชุมแสง และ รพ.สนาม อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ สู้ภัยวิกฤตโควิด-19!!

วันที่ 23 ก.ค.64 เวลา 13.30 น.ณ​ สนามกีฬาเทศบาลเมืองชุมแสง ที่ตั้งโรงพยาบาลสนามอำเภอชุมแสง อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.ว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประธานเตรียมทหาร รุ่นที่ 25 และดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และคณะเพื่อน ตท.รุ่น 25 มีความห่วงใย บุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบและได้รับความเดือดร้อน จากสถานการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (COVID-19)ที่แพร่ระบาดหนักเพิ่มมากขึ้นทุกวัน จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีประชาชนติดเชื้อโควิดและมียอดสะสมเพิ่มขึ้นทุกวันทำให้ รพ.สนาม ขาดแคลนสิ่งของต่างๆที่จำเป็นในการช่วยเหลือและรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19

ดังนั้น ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.ว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประธานเตรียมทหาร รุ่นที่ 25 และดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และคณะเพื่อน ตท.รุ่น25 ได้มอบให้ นายสัญญา นิลสุพรรณ ส.ส.นครสวรรค์ เขต 3 พร้อมด้วย คุณสุชาตา นิลสุพรรณ,พ.อ.นภัทร ศรีธนโชต เสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 13 และ พ.ต.อ.ธนานันท์วิชญ์ ศรีบุญเรือง รอง ผบก.ภ.จว. นครสวรรค์ ร่วมเป็นตัวแทน นำชุดเครื่องนอน ผู้ป่วยโควิด-19 และอุปกรณ์การแพทย์ จำนวน 100 ชุดมอบให้กับโรงพยาบาลสนามอำเภอชุมแสง อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์

โดยมี นายสุวัฒน์ จันทร์สุข นายอำเภอชุมแสง,คุณพิมพ์ปวีณ์ นิลสุพรรณ เลขานุการนายก อบจ. นครสวรรค์,คุณแก้วตา มะระยงค์ เลขานุการนายก อบจ.นครสวรรค์,นายวรัท อดลย์ดำรงค์ศักดิ์ สาธารณสุขอำเภอชุมแสง โรงพยาบาลชุมแสง,นายกเทศบาลเมืองชุมแสง สจ.กัลย์ชพร รอดบำรุง สจ.ชุมแสง ร่วมรับมอบ พร้อมส่งต่อให้กับโรงพยาบาลสนามอำเภอชุมแสง เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์นำไปรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิดต่อไป

ต่อมาในเวลา14.00 น.ณ โรงเรียนเก้าเลี้ยววิทยา จุดตั้งโรงพยาบาลสนามอำเภอเก้าเลี้ยว อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ นายสัญญา นิลสุพรรณ ส.ส.นครสวรรค์ เขต 3 พร้อมคณะ ร่วมเป็นตัวแทน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.ว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประธานเตรียมทหาร รุ่นที่ 25 และ ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และคณะเพื่อน ตท.รุ่น25 นำชุดเครื่องนอนผู้ป่วยโควิด-19 และนมกล่อง มอบให้โรงพยาบาลสนามอำเภอเก้าเลี้ยว

โดยมี นายสรณต ณ ศรีโต นายอำเภอเก้าเลี้ยว,คุณพิมพ์ปวีณ์ นิลสุพรรณ เลขานุการนายก อบจ. นครสวรรค์, คุณแก้วตา มะระยงค์ เลขานุการฯลฯ,นายธนานนท์ ศรีนนท์ ผอ.รพ.สต.บ้านดงเมืองใต้,กำนันประทีป ยิ้มแพร รวมทั้งเจ้าหน้าที่ อสม.,อาสาสมัครชมรม fc สัญญาใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน,เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เก้าเลี้ยว ร่วมรับมอบ เพื่อส่งต่อให้โรงพยาบาลสนามอำเภอเก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ นำไปช่วยเหลือและดูแลรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิดต่อไป

คณะเตรียมทหาร รุ่น 25 พร้อมให้การสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนไปจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายลง และขอร่วมเป็นกำลังใจและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้ เพื่อที่จะก้าวข้ามผ่านวิกฤติโควิดนี้ไปด้วยกัน!!

อ่านแล้ว362 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.