จิตอาสา ” เราทำความดี ด้วยหัวใจ “

แบ่งปันข่าวนี้ :

จิตอาสา ” เราทำความดี ด้วยหัวใจ “

“… การทำงานทุกอย่าง ย่อมต้องมีปัญหาข้อขัดข้องเกิดขึ้นบ้าง เป็นเรื่องปรกติธรรมดา แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้ว จะต้องรีบปฏิบัติแก้ไข ไม่ปล่อยทิ้งไว้ให้เกิดความเสียหายแก่งานได้ ผู้ปฏิบัติบริหารงานจึงต้องเอาใจใส่ติดตามผลการปฏิบัติงานอย่างใกล้ชิด จักได้ทราบถึงปัญหาสาเหตุที่เกิดขึ้นและปฏิบัติแก้ไขได้ถูกต้องทันท่วงที…”
พระราชดำรัส และพระบรมราโชวาท


พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว
เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ.2560

“เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และ ประชาชน”

” พิธีกรภาคสนามรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ..การปฎิบัติหน้าที่ของพิธีกรภาคสนามรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ขอลาอุปสมบท ณ วัดพุทธเมตตาบุญญานุภาพ จังหวัดลำปาง “

รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ได้ติดตามบันทึกเทปเพื่อนำเสนอให้ผู้ชมทางบ้านได้ติดตามรับชมผ่านทางรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

เมื่อวันที่ ๒ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๖๔ ที่ผ่านมา กองทัพบก , กองทัพภาคที่ ๑ , กองพลที่ ๑ รักษาพระองค์ พลตรี ทรงพล สาดเสาเงิน ผู้บัญชาการกองพลที่ ๑ รักษาพระองค์ , จิตอาสาพระราชทาน , กรมชลประทาน , หน่วยราชการในพื้นที่ และพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร , จังหวัดนนทบุรี และ จังหวัดนครปฐม ร่วมมือกันทุกฝ่ายเพื่อช่วยแก้ปัญหาเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่อาศัยริมคลองมหาสวัสดิ์จิตอาสาพัฒนากำจัดผักตบชวาในคลองมหาสวัสดิ์ ทวีวัฒนา กรุงเทพฯ สายน้ำยาวถึง 28 กิโลเมตร ..หลังจากจิตอาสาพัฒนากำจัดผักตบชวาพี่น้องประชาชนมีรอยยิ้ม ทุกชีวิตมีความสุขทุกครัวเรือนสามารถประกอบอาชีพสัญจรทางสายน้ำคลองมหาสวัสดิ์ได้อย่างปกติและสามารถประกอบอาชีพในช่วงสถานะการณ์โควิด- 19 ที่กำลังระบาดอยู่ขณะนี้

อย่าพลาดติดตามชมรายการคืนคุณให้แผ่นดินในวันจันทร์ที่ 26 กรกฏาคม 2564 เวลา 23.30 น. – 00.00 น. สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก
ธรณ์ชยะ ฐณิยะกิตติอังกูร ( woody ) พิธีกรภาคสนามรายการคืนคุณให้แผ่นดิน

CR: ศิริพร จงศิริ
ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน
รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

อ่านแล้ว354 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.