อายิโนะโมะโต๊ะ ส่งแบรนด์ “เบลนดี้” บุกตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทย พร้อมดึง “ลี ฐานัฐพ์ – อิ้งค์ วรันธร” ร่วมงานพรีเซนเตอร์

แบ่งปันข่าวนี้ :

อายิโนะโมะโต๊ะ ส่งแบรนด์ “เบลนดี้” บุกตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทย พร้อมดึง “ลี ฐานัฐพ์ – อิ้งค์ วรันธร” ร่วมงานพรีเซนเตอร์

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่จากประเทศญี่ปุ่น “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” หลังจากที่ประสบความสำเร็จทางการตลาดจนครองความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น โดย “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” ในประเทศไทย จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ใน 2 รูปแบบ ทั้ง Blendy Stick เครื่องดื่มปรุงสำเร็จชนิดผง และ Blendy เครื่องดื่มเย็นในรูปแบบขวด หลากหลายเมนู ทั้งกาแฟนม กาแฟดำ ชา และโกโก้ ที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายกับความหอมอร่อย นุ่มละมุน สไตล์ญี่ปุ่น ให้ทุกวันเป็นวันดีดี Have a Blendy Day

วันนเรศวร์ สุขีลักษณ์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจอาหารแปรรูปและเครื่องดื่ม บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปัจจุบันนี้ ที่คนไทยหันมานิยมกาแฟสดและการดื่มกาแฟที่คาเฟ่ โดยเฉพาะกลุ่มผู้หญิงวัยรุ่นและวัยทำงาน อายิโนะโมะโต๊ะเองก็ได้เล็งเห็นโอกาสในการขยายการทำตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทยและขยายกลุ่มฐานลูกค้าของเราให้มากขึ้น จึงได้แนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้องใหม่ให้กับผู้บริโภคชาวไทย ภายใต้แบรนด์ “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” ซึ่งเป็นแบรนด์กาแฟชั้นนำที่ประสบความสำเร็จทางการตลาดเป็นอย่างดีในประเทศญี่ปุ่น โดยผลิตภัณฑ์น้องใหม่ “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” จะชูจุดเด่นในเรื่องความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ที่จะให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ลิ้มลองใน 2 รูปแบบ คือ Blendy Stick เครื่องดื่มปรุงสำเร็จชนิดผง ที่ชวนให้ผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับหลากหลายรสชาติ ทั้ง “กาแฟนม” และ “กาแฟนมแบบ1/2 แคลอรี” สำหรับผู้ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ โดยนำเข้ากาแฟโดยตรงจากประเทศญี่ปุ่น “ชาเขียว” ที่ผลิตจากใบชาแท้จากประเทศญี่ปุ่น และ “โกโก้” ที่เลือกสรรวัตถุดิบอย่างดีเยี่ยม ผ่านกระบวนการการผลิตด้วยเทคโนโลยีพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ได้รสชาติที่ นุ่ม ละมุน และความหอมที่ลงตัว เหมือนนำความผ่อนคลายด้วยรสชาติแบบญี่ปุ่นมาเสิร์ฟถึงเมืองไทย และ Blendy เครื่องดื่มเย็นในรูปแบบขวด ที่มอบความผ่อนคลายขณะดื่ม ทำให้รู้สึกสดชื่นตั้งแต่จิบแรก ที่มาพร้อมหลากหลายเมนูยอดฮิต ทั้ง “กาแฟนม” และ “กาแฟดำ” ที่เลือกใช้เมล็ดกาแฟ อาราบิก้าแท้ 100% ในสูตรบราซิลเบลนด์ ผ่านกระบวนการดริปอย่างพิถีพิถัน เหมือนชงสดๆ จากคาเฟ่ เพื่อให้ได้รสชาติที่นุ่มละมุน และกลิ่นที่หอมอย่างลงตัว และ “เมนูชานม” ที่เลือกใช้ใบชาเอิร์ลเกรย์ 100% ผสมนมอร่อยลงตัว ดื่มง่าย และจิบได้บ่อยตามที่ต้องการ ให้คุณอร่อยไปกับเครื่องดื่มรสชาติสไตล์ญี่ปุ่นได้ที่บ้านในช่วง work from Home ทั้งนี้ “เบลนดี้” Blendy Stick มีสูตรที่มีแคลอรี่น้อยเพียง 30 Kcal และ Blendy เครื่องดื่มเย็นในรูปแบบขวด ทั้ง 3 สูตร กาแฟนม กาแฟดำ และชานม ได้รับสัญลักษณ์ “ทางเลือกเพื่อสุขภาพ” เพื่อเป็นทางเลือกเพื่อสุขภาพให้กับผู้บริโภคอีกด้วย ด้วยเราตระหนักในเรื่องการส่งเสริม “สังคมสุขภาพดี” อันเป็นส่วนหนึ่งของนโยบาย “การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคมของอายิโนะโมะโต๊ะ (The Ajinomoto Group Creating Shared Value: ASV)” ที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด

นอกจากนี้ “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” ยังได้เปิดตัวหนังโฆษณาตัวแรก ที่ได้“ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” และ “อิ้งค์ วรันธร เปานิล” มารับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ที่จะมาชวนคุณผ่อนคลายกับเครื่องดื่มหอมอร่อย นุ่มละมุน สไตล์ญี่ปุ่น ให้ทุกวันเป็นวันดีดี สามารถหาซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้ ที่ช่องทางออนไลน์ และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมดีๆ ได้ที่ Facebook Fan Page “Blendy Thailand”

สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

อ่านแล้ว362 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.