นายกเทศบาลเมืองบางคูรัด สละเงินเดือนร่วมแสน ซื้อสิ่งของจำเป็นเยียวยาชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากโควิด

แบ่งปันข่าวนี้ :

นายกเทศบาลเมืองบางคูรัด สละเงินเดือนร่วมแสน ซื้อสิ่งของจำเป็นเยียวยาชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากโควิด

นนทบุรี : เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 2 มิ.ย.2564 ที่เทศบาลเมืองบางคูรัด ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีดร.พิมพ์พัชชา หยิมการรุณ นายกเทศบาลเมืองบางคูรัด พร้อมสมาชิกสภาเทศบาลเมืองบางคูรัด ตั้งโต๊ะนำเครื่องอุปโภค เช่น หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ และเครื่องบริโภค เช่น ข้าวกล่อง ไข่ไก่ น้ำดื่ม มามอบให้กับตัวแทนผู้นำชุมชน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้านในเขตพื้นเทศบาลบางคูรัดเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่กำลังได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 จนได้รับความเดือนร้อนเป็นจำนวนมาก

โดย ดร.พิมพ์พัชชา นายกเทศบาลเมืองบางคูรัดกล่าวว่า ตนมีความตั้งใจมาก่อนแล้วว่า หลัง กกต.ประกาศผลรับรองผลการเลือกตั้งแล้ว จะนำเงินเดือนที่ได้รับในตำแหน่งนายกเทศบาลเมืองบางคูรัด
ซึ่งได้รับเดือนละ 6.3 หมื่นบาท จำนวน 2 เดือน เป็นเงินจำนวน 126,000 บาท ไปจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคต่าง ๆ มาช่วยเหลือชาวบ้านที่กำลังลำบากได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัสโควิด 19 ดีกว่าที่จะรับเงินในส่วนนี้ไปใช้จ่ายในส่วนตัว แม้จะเป็นจำนวนเงินที่ไม่มากนัก แต่ตนก็มีความห่วงใยและอยากช่วยเหลือชาวบ้านในส่วนที่ตนเองทำได้

นายกเทศบาลเมืองบางคูรัด กล่าวอีกว่า ในวันนี้หลังเปิดประชุมสภาเป็นวันแรกแล้ว โดยตนเข้ามาปฎิบัติหน้าที่ในฐานะนายกเทศบาลเมืองบางคูรัดแล้ว ก็จะดำเนินการเร่งด่วนในการจัดหาวัคซีนป้องกันโรคไวรัสโควิด 19 ให้กับประชาชนในพื้นที่ ซึ่งตนถือว่าเรื่องวัคซีนเป็นเรื่องเร่งด่วนที่มีความจำเป็นมากที่สุดกับประชาชนในพื้นที่ในตอนนี้

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ : นนทบุรี

อ่านแล้ว1451 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.