ทางเลือกช่วงโควิด-19 ไม่ต้องออกจากบ้าน ALL Pharma See แอปที่ทำให้เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องง่าย

แบ่งปันข่าวนี้ :

ทางเลือกช่วงโควิด-19 ไม่ต้องออกจากบ้าน ALL Pharma See แอปที่ทำให้เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องง่าย พร้อมปรึกษาเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญได้ ตลอด 24 ชั่วโม ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

      ในยุคที่โควิด – 19 กำลังแพร่ระบาด การดูแลสุขภาพให้ห่างไกลโรคภัยเป็นสิ่งสำคัญ การเดินทางออกนอกบ้านอาจเสี่ยงทำให้ได้รับเชื้อ ร้านยาเอ็กซ์ต้าพลัส จึงได้พัฒนาแอปพลิเคชั่นให้สามารถปรึกษาปัญหาสุขภาพและการใช้ยากับเภสัชกรได้ 24 ชั่วโมง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 

      ALL PharmaSee แอปเภสัชกรออนไลน์ ให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วยตัวเองที่ง่ายและสะดวก ลดความเสี่ยง ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย เพื่อปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ อาการเจ็บป่วยเบื้องต้น สอบถามเกี่ยวกับการใช้ยาและอาหารเสริม เสมือนมีเภสัชกรอยู่ใกล้บ้าน ด้วยการแชทหรือวีดีโอคอลได้ตลอด 24 ชั่วโมง แบบไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมด้วยฟีเจอร์ภายในแอปที่หลากหลาย เช่น การค้นหาร้านยาที่อยู่ใกล้เคียง เลือกซื้อสินค้าสุขภาพออนไลน์ พร้อมส่งถึงบ้าน นอกจากนี้ยังมีสาระดีๆ ที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับสุขภาพ 

      สนใจ ดาวน์โหลดแอป ALL PharmaSee ได้แล้ววันนี้ เหมือนมีเภสัชกรมาอยู่ใกล้ๆ สำหรับ Android https://bit.ly/2QKDMqe และสำหรับ IOS https://apple.co/3e57Y 

สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

อ่านแล้ว430 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.