“ชัช เตาปูน” มอบชุด PPE 300 ชุดให้เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ ลงไปช่วยเหลือประชาชนและป้องกันโควิด-19

แบ่งปันข่าวนี้ :

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 13 พ.ค.64 ที่ทำการพรรคพลังท้องถิ่นไทย ตรอกข้าวสาร ถนนเตชะวณิช แขวง บางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร นายชัชวาลล์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท พร้อมด้วยนายธานินทร์ แสงวณิช อดีต สว. ได้เป็นตัวแทนมอบอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล (Personal Protective Equipment : PPE) จำนวน 300 ชุด ให้กับ นายเอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ หรือ ไทด์ ดารานักแสดงชื่อดัง ซึ่งเป็นตัวแทนของมูลนิธิร่วมกตัญญูเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯในการลงพื้นเสี่ยงช่วยเหลือดูแลผู้ป่วยติดเชื้อ COVID-19 หรือผู้เสียชีวิตในพื้นที่ต่างๆ


นายชัชวาลล์ กล่าวว่า ด้วยความเป็นห่วงเจ้าหน้าที่ ที่ลงไปปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่เสี่ยงรวมไปถึงบุคลากรทางการแพทย์ นายธานินทร์ แสงวณิช อดีต สว. จึงได้จัดซื้ออุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคลดังกล่าว เพื่อมอบให้แก่ บุคลากรทางการแพทย์ ในการดูแลผู้ป่วยและช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเพื่อลดความเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อใช้สวมใส่ขณะปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชน นำส่งผู้ป่วย ผู้บาดเจ็บ ไปยังโรงพยาบาลต่างๆ ในเขตกรุงเทพมหานคร


ด้านนายเอกพันธ์ กล่าวว่า ก็ต้องขอขอบคุณนายชัชวาลล์ และนายธานินทร์ เป็นอย่างมาก ผมก็จะนำชุดป้องกันภัยส่วนบุคคล นี้ไปไว้ที่มูลนิธิฯเพื่อแจกจ่ายให้กับอาสาสมัครฯที่ลงไปปฏิบัติงานในพื้นที่เสี่ยง วันหนึ่งเราจะใช้ชุดป้องกันภัยส่วนบุคคลนี้ประมาณ 50 ชุด ต่อวันใช้เสร็จก็ต้องทิ้งและในช่วงนี้ต้องใช้ทุกวัน และตอนนี้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญู ก็ยังขาดแคลนชุดป้องกันภัยส่วนบุคคลอยู่ นอกจากนี้เรายังต้องการที่จะใช้ แว่นตา ถุงมือยาง รองเท้าบูท เพราะสิ่งเล่านี้เป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่เพื่อลดความเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อโรค และหากใครจะบริจาคก็สามารถติดต่อขอบริจาคได้ที่มูลนิร่วมกตัญญูได้เลยครับ

อ่านแล้ว402 times!

แบ่งปันข่าวนี้ :

You May Also Like

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.